Chương 55. Cầu mua hoa lan
Thượng Hải, Lưu gia.
"Đã trở lại rồi à?" Ông cụ Lưu tay cầm quải trượng ngồi trong đại sảnh mà nhìn người đang tiến vào với khuôn mặt âm u.
Lưu Nguyên nhìn thấy ông cụ sắc mặt khó coi thì ngay lập tức mà lập tức căng da đầu..
Lưu Nguyên đang đứng một bên suy nghĩ lại những chuyện mà mình đã làm gần đây, nhưng hắn cũng đâu làm ra chuyện gì kinh thiên động địa nên thoáng cũng yên tâm hơn chút.
Lưu Nguyên vội chạy tới nịnh nọt: "Ông nội, sao ông lại ngồi ở đây?"
Ông Lưu liếc xéo Lưu Nguyên rồi tức giận hỏi: "Mấy ngày trước mày có đi chơi với nhóm Trịnh Thừa Hi đúng không?"
Lưu Nguyên gật đầu nói: "Dạ, vâng ạ. Dù cháu có đi chơi nhưng cháu không làm ra chuyện gì cả, cháu không cờ bạc gái gú, cháu đảm bảo."
Ông Lưu trừng mắt nhìn Lưu Nguyên nói: "Mày còn không biết xấu hổ mà nói ra nữa. Du Lượng nó mang về 10 chậu Bàn Kiều Thuý Điệp, sao mày không biết đường mà mang về hai chậu hả cháu?"
"Ông nội, ông không biết nhà hàng kia là hắc điếm sao? 10 chậu hoa lan mà nâng giá lên 300 vạn, chỉ có Du Lượng coi tiền như rác mới mua với cái giá đó thôi."
Ông cụ Lưu âm u nói: "Thiên kim khó mua thứ lòng cầu, đồ tốt như vậy thì đắt một chút cũng đáng giá."
Lưu Nguyên rầu rĩ nói: "Bàn Kiều Thuý Điệp giá thị trường cũng chỉ có 2 đến 3 vạn, nhà hàng đó trực tiếp nâng giá lên 10 lần, nếu ông thích thì cháu ra chợ mua cho ông."
"Có thể giống nhau sao? Hoa lan nhà người khác có thể có mùi hương hợp lòng người như vậy sao? Có tác dụng trấn an tinh thần không? Có thể trị được chứng hưng cảm (躁狂症: Zào kuáng zhèng – Mania) chứ?"
Lưu Nguyên cau mày nói: "Trị chứng hưng cảm? Phóng đại quá mức."
Ông Lưu trừng mắt nhìn Lưu Nguyên tức giận nói: "Thiển cận, vô tri. Du Minh không phải là bị chứng hưng cảm sao? Còn không phải nhờ mấy chậu hoa kia mà tốt lên rồi đấy."
Lưu Nguyên nghi ngờ hỏi: "Thật thần kỳ như vậy ạ? Cháu xem chắc chỉ là trùng hợp thôi."
Du Minh là anh trai của Du Lượng, anh ấy làm việc trong tập đoàn 5 năm, kết quả bị người ta lừa mất 50 triệu.
50 triệu đối với Du thị mà nói thì cũng không tính là quá nhiều, nhưng ngay tại thời điểm đó thì tài chính của Du thị đang gặp khó khăn nên việc bị lừa 50 triệu cũng gây ra ảnh hưởng không hề nhỏ với tập đoàn.
Mà việc Du Minh bị lừa còn liên quan đến bạn gái của anh ấy, cô ta đã bán thông tin cho công ty đối thủ của Du thị nên Du Minh lúc đó là mất cả người cả tiền.
Du Minh là người rất cầu toàn, theo chủ nghĩa hoàn hảo, từ nhỏ đến lớn anh ấy luôn thuận buồm xuôi gió nên trong lòng cũng rất cao ngạo, kết quả là khi vừa mới tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình thì đã ngã một cú đau như vậy nên Du Minh đã tự hoài nghi bản thân và cũng vì chuyện này mà u uất dẫn đến chứng trầm cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
ПриключенияHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...