Chương 113 - Khai trương shop online
Nhà hàng hải sản Ngư Đa Đa – thành phố H.
Nhà hàng Ngư Đa Đa ngừng kinh doanh cũng được một thời gian khá lâu rồi đấy. Mà hiện tại thì cái nhà hàng này cũng chẳng cần phải chuẩn bị khai trương làm gì nữa vì chủ nhà hàng muốn mở shop online.
Trình Dương đang nhận thầu làm công việc kinh doanh shop online này. Nghĩ tới nghĩ lui thì Trình Dương cũng dứt khoát cải tạo cái nhà hàng thành kho hàng.
Website trực tuyến cũng đã mở, các app bán hàng cũng đã đăng ký sẵn, mọi công tác khai trương cũng sẵn sáng. Shop online tên cũng rất đơn giản <Cửa hàng thổ đặc sản chính tông Bàn Thạch>. Website cũng là do Hàn Kiều và Trình Dương tự học tự làm.
Tất nhiên là trên mạng cũng có rất nhiều cửa hàng có chiêu bài tương tự, cũng tự khẳng định sản phẩm của shop nhà mình là thổ đặc sản miền núi chính hãng, nhưng phần lớn thì đều là treo đầu dê bán thịt chó nên Hàn Kiều cũng không biết là cửa hàng bọn họ có thể hấp dẫn người khác ghé thăm không nữa.
Nhưng mà sau khi website của shop xuất hiện thì cũng đã thu hút mấy ngàn người chú ý tới.
Hàn Kiều nhìn Trình Dương rồi hưng phấn mà nói: "Anh Dương, hàng hóa đã chuẩn bị xong chưa ạ?"
Trình Dương gật đầu nói: "Đã xong rồi. Có thể bày bán."
Hàn Kiều vừa mong đợi vừa hồi hộp nói: "Nhưng mà một củ gừng giá 1 vạn đấy. Sẽ có người muốn mua thật sao?"
Trình Dương gật đầu nói: "Chắc là có thôi. Mà nếu không có người mua thì chúng ta liên hệ anh hai là được. Dù sao thì cũng có người hỗ trợ mà. À, đám Lưu Nguyên nghe nói anh sắp mở cửa hàng online nên họ cũng đã đánh tiếng trước là nhớ nhắc bọn họ đấy. Bọn họ chạy vào mở hàng ủng hộ. Hôm chúng ta kết hôn cũng có nhiều người chạy tới hỏi địa chỉ web nhà chúng ta nữa mà. Họ còn dặn là hôm nào khai trương nhớ thông báo. Nên anh nghĩ doanh số bán ra cũng không thấp đâu."
Hàn Kiều gật đầu nói: "Vậy là tốt rồi, chúng ta cho hàng lên kệ thôi."
Hàn Kiều bày lên giỏ hàng 5.000 phần gừng sống, giới hạn mỗi người chỉ được mua 5 phần. Đây là lần đầu tiên cô mở shop bán mặt hàng ma thực nên tâm trạng của cô cũng rất kích động.
Về hàng hoá nhà mình thì Hàn Kiều vẫn luôn tự tin mà tin tưởng chất lượng sản phẩm, tất nhiên mặt hàng mà nhà họ bán cũng không phải là mặt hàng bình thường, người bình thường mà sử dụng thì tác dụngs sẽ là cường thân kiện thể nên cô cũng không hề sợ hãi về chất lượng sản phẩm. Điều mà cô lo lắng chính là những người không biết nhìn hàng chạy đi bốc phốt nhà họ thôi.
Hai ngày trước chưa khai trương thì Hàn Kiều cũng thử đã tạo nhiệt trước, cô đã treo hình ảnh sản phẩm cũng như giá cả lên website trước.
Sau khi công khai giá cả thì cũng đã có rất nhiều tin nhắn gửi tới hỏi cô đang nói đùa hay không mà thêm 3 con số 0 vào cuối sản phẩm như vậy, hoặc có vài tin nhắn mắng chửi nói của hàng này điên rồi, làm tiền đến không còn biết suy nghĩ, ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...