Chương 38 - Đồng miênTrình Chu đi tuần tra quanh làng một vòng, không cẩn thận mà đi tới chạng vạng luôn.
Trình Chu bước vào chiếc RV thì cùng lúc đó thì Dạ U cũng đã quay trở lại.
Dạ U ngồi lên ghế sofa của RV rồi nhìn về phía Trình Chu không hài lòng mà nói: "Sao ngươi lại ở đây? Đây là xe của ta mà."
Trình Chu cười lấy lòng nói: "Vâng, vâng, đây là xe của cậu, tôi cũng không có biện pháp nên muốn qua chỗ cậu ở nhờ một chút."
"Cái gì mà không có biện pháp, không phải ngươi cũng có mấy chiếc xe sao?"
"Mấy cái xe đó không phải để ngủ, ngủ tư thế đó nhiều sẽ dễ bị viêm cột sống."
Dạ U trợn mắt, rất không hài lòng mà mắng: "Ngươi cũng không có một chút tinh thần phấn đấu trong gian khổ sao? Không phải ở chỗ các ngươi thường nói cái gì mà ngật đắc khổ trung khổ phương vi nhân thượng nhân sao?"
Trình Chu thầm nghĩ: Dạ U dường như đã uống không ít canh gà ở hiện thế rồi. Nhìn xem, đây mới là giác ngộ. Làm hắn, một người đã tiếp nhận 9 năm giáo dục bắt buộc cũng theo không kịp, nhưng mà thời đại đang phát triển, cái gọi là ăn được khổ trung thì mới thành thượng nhân đó chỉ áp dụng cho những người ở vài chục năm trước thôi, thời kỳ này không sử dụng được nữa rồi. Hiện nay thì nhiều người đang phải làm những công viện khó khăn nhất với mức lương cực kỳ thấp.
"Đúng, đúng, đúng, là tôi lười biếng, không làm nên được tích sự gì." Trước đây thì quả thực Trình Chu cũng ngủ ở xe minibus, cũng ngủ qua ở xe tải, nhưng hiện tại đã có RV thì ngủ ở mấy chiếc xe kia có chút thiệt thòi. Không có điều kiện thì cũng phải ráng chịu đựng một chút, nhưng khi có điều kiện thì cũng không nên làm khó bản thân quá.
Dạ U khẽ hừ một tiếng bất đắc dĩ nói: "Ở nhờ thì cũng có thể, nhưng đừng quên trả tiền phòng."
Trình Chu gật đầu rồi nịnh nọt: "Đã biết, vậy 10 ly trà sữa mỗi ngày được không?"
Dạ U tức giận nói: "Mười ly trà sữa? Ngươi lại dùng loại đồ này để lừa ta sao? Đừng tưởng ta không biết trà sữa chỉ là thực phẩm rác rưởi. Tên khốn khiếp nhà ngươi đã lừa ta ăn thực phẩm rác rưởi bao lâu nay rồi."
Trình Chu: "..." Dạ U đã biết rồi sao? Biết rồi mà còn uống nhiều như vậy?
Dạ U càng mắng càng kích động: "Ngươi cho rằng ta sẽ ngu ngốc như mấy người ở Hắc Mạch thôn sao? Để ngươi dùng mấy cái bánh mỳ, mấy túi gạo rồi lừa cho xoay quanh, ngươi đúng là đồ tư bản độc ác."
Trình Chu: "..." Dạ U hiện tại càng ngày càng không dễ lừa dối, lại giống con nhím nữa rồi, đang muốn xù lông nữa, "Vậy cậu muốn thế nào?"
"Lại còn kêu ta muốn thế nào, ngươi không chủ động một chút sao?" Dạ U tức giận bất bình nói.
Trình Chu thầm nghĩ: Dạ U còn không nghĩ ra được nên đang muốn hắn nghĩ dùm đây mà.
"Muốn đi massage không?"
"Để một đám người xa lạ đụng vào, ngươi cho rằng ta có bệnh sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventurăHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...