Chương 199 - Đổ bộ đảo San Hô
Đảo San Hô.
Rogulei quay qua nhìn Michael dò hỏi: "Em họ, khi nào thì Trình Chu tới vậy?"
Michael cũng qua loa có lệ mà nói: "Sắp rồi ạ."
Michael cũng cảm thấy rất là bất đắc dĩ, anh họ hắn đã hỏi cái vấn đề này từ sáng đến tận giờ này rồi, hỏi cũng hỏi hơn trăm lần rồi mà còn không biết chán. Khi nào Trình Chu tới ư? Hắn cũng rất muốn biết đấy.
Rogulei có chút kích động mà nói: "Không biết là Trình Chu sẽ mang dạng người gì tới nơi này nữa."
Bá tước Royer tiến giai lên Hoàng kim kỵ sĩ cho nên đảo Tử Kinh của bọn họ đã hoàn toàn hướng về tổ chức Quang Minh rồi.
Nghe nói là Trình Chu đang thiếu nhân thủ cho nên bá tước Royer đã mang hết mấy người cháu chắt họ hàng sang, bao gồm 5 Bạch ngân kỵ sĩ và hàng chục Thanh đồng kỵ sĩ đổ bộ lên đảo San Hô để hỗ trợ.
Michael cũng đã đứng ở bên bờ biển chờ vài tiếng đồng hồ rồi nhưng mà hắn chờ mãi cũng chưa thấy có người nào đến.
Mấy người của liên minh Thiên Tuyển giả cũng đang ở bên bờ biển ngồi chờ chung với đoàn người của Michael.
Phi Ưng tò mò nhìn phương xa hỏi: "Khi nào thì Trình Chu lại đây chứ? Nghe nói là lần này cậu ta sẽ mang theo người phía bên kia biển lại đây. Tố Dạ, chị nghĩ xem người bên kia hải sẽ trông như thế nào nhỉ? Có ba đầu sáu tay không? Có dữ tợn không? Có giống chúng ta không? Thật mong chờ quá."
Tố Dạ đang dứng dựa vào một bức tường thành bên bờ biển nghe thấy như vậy thì cực kỳ cạn lời mà nói: "Trình Chu cũng là người bên kia biển đấy cho nên họ cũng giống y như Trình Chu thôi, lớn lên chắc cũng không khác biệt lắm với chúng ta đâu. Cậu yên tâm, không bắt cậu đi ăn thịt đâu."
Phi Ưng gật đầu nói: "Có đạo lý."
Tố Dạ chống cằm nói: "Nghe nói là Trình Chu đã nhờ Michael dọn sạch mấy ngàn gian phòng, không biết lần này cậu ta mang theo bao nhiêu Năng lực giả tới đây?"
Mir suy nghĩ một chút nói: "Chắc là không nhiều lắm đâu, dù sao thì Năng lực giả muốn ra đời cũng không dễ dàng gì. Nghe nói là Trình Chu là quý tộc ở biển bên kia nên có lẽ cậu ta sẽ có rất nhiều kỵ sĩ làm tuỳ tùng.
Tố Dạ nghe vậy thì gật đầu nói: "Có khả năng."
Phi Ưng: "Không biết là Năng lực giả ở bên kia là cái dạng gì nhỉ? Hy vọng là họ tới đây nhiều một chút để tôi có thể giao lưu một chút tâm đắc."
Michael đứng ở bên bờ biển đợi nửa này thì cũng nhìn thấy hai con thuyền Hoàng kim đang từ đằng xa đi tới. Những con thuyền Hoàng kim này được trang bị những lá cờ màu sắc sặc sỡ, mỗi chiếc còn thêm một lá cờ với dòng chữ Quang Minh bằng ký tự của Tinh Linh thế giới ở phía trên. Mấy lá cờ này cũng tung bay đón gió nên nhìn cũng rất đẹp mắt.
Michael nhìn hai con thuyền Hoàng kim đang từ đằng xa đi lại đây thì có chút kích động mà kinh hô: "Tới rồi, rốt cuộc thì cũng đã tới."
Tố Dạ nhìn hai con thuyền Hoàng kim đang đi tới thì nheo mắt lại nói: "Hai con thuyền kia nhìn khá giống với con thuyền của đảo Mộc Miên và đảo Thiên Đông thì phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...