Chương 152 – Vampire tập kích
Dịch Thù Tuyết mang Carey và Carol đi dạo ở trong trung tâm thương mại, đồ nào mua xong thì cũng trực tiếp cất vào trong vòng tay không gian luôn. Rất tiện.
Có đạo cụ không gian liền không cần phải sự dụng túi để đi mua hàng nữa, so với mấy loại xe đẩy rồi túi to túi nhỏ thì vòng tay không gian này cũng tiện hơn rất nhiều, mua bao nhiêu cũng không sợ, chỉ lo không có tiền để mua mà thôi.
Mấy nhân viên thu ngân đang tính tiền nhìn cái vòng tay của Carey thì hâm mộ không thôi. Đám Carey vừa rời khỏi quầy tính tiền thì mọi người cũng tụ tập lại mà xôn xao cả lên.
"Quào, là đạo cụ không gian thiệt kìa, Đàm gia quả nhiên đã bán ra đạo cụ không gian mà."
"Nghe nói 9 chiếc nhẫn mà đại thiếu gia của Đàm gia tặng đều là nhẫn không gian đấy."
"Ông trời ơi, vậy thì cũng quá lãng mạn rồi."
"Lãng mạn? Không phải lúc trước chị còn nói là tục tằng sao?"
"Lúc trước em cũng đâu có biết là nhẫn không gian đâu chứ? Nếu đưa 9 cái nhẫn ngọc thạch bình thường thì không phải là hành vi tục tằng của đám nhà giàu mới nổi sao? Đây là 9 cái nhẫn không gian đó, 9 căn phòng đấy. Ôi cái tình yêu thần tiên gì thế này chứ?"
"...."
Rời khỏi trung tâm thương mại thì ba cô cháu nhà Dịch Thù Tuyết cũng băng qua cầu vượt để đi về nhà, Carey và Carol mỗi người một bên đi bên cạnh Dịch Thù Tuyết rồi trò chuyện cực kỳ vui vẻ.
Bỗng nhiên thì Carey dừng bước và sắc mặt của Carol cũng có chút thay đổi.
Dịch Thù Tuyết nhìn thấy dáng vẻ như lâm vào đại dịch của hai người thì cũng im lặng ngay lập tức.
Trước mắt ba người đột nhiên xuất hiện một đám dơi đen kịt từ trên tầng mây hướng tới 3 người mà nhào tới. Ánh hoàng hôn làm cho đàn dơi cực kỳ nổi bật và cực kỳ hung hãn.
Một con dơi chúa to cũng bay đến, chiều dài của nó khoảng 1.5 mét vươn cánh hướng tới Dịch Thù Tuyết mà chụp tới.
Carey giang hai tay ra, hình thành một chiếc roi lửa rừng rực đang cháy ở trong tay.
Carey dùng sức mà hướng tới con dơi ở trong không trung mà vụt tới, con dơi cũng linh động mà tránh né chiếc roi lửa rồi bay qua hướng khác, sau đó thì nó cũng mở miệng phát ra từng trận sóng âm khác nhau tập kích về phía 3 người.
"Muốn chết." Cary hô lên.
Carey phóng ra từng cơn mưa lửa nhỏ khác nhau hướng về phía đàn dơi đông đúc kia, đừng giọt mưa lửa nhỏ xuất hiện trên không trung cũng rơi xuống như mưa mà tập kích vào đàn dơi đang bay.
Mấy con dơi cũng bay tứ tung tránh mưa lửa thì Carol cũng ngay lập tức hình thình một tường băng chặn đường mấy con dơi đang bỏ trốn đó.
Từng đợt hoa băng cũng rơi từ từ xuống đụng vào người mấy con dơi, ngay lập tức thì mấy con dơi cũng biến thành cục băng mà rơi thẳng xuống đất.
Carol cau mày nói: "Càng ngày càng nhiều dơi rồi."
Carey có chút cáu kỉnh nói: "Thật là phiền toái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...