Phần 21 - Phần ăn trẻ em

133 12 0
                                    

Chương 21 - Phần ăn trẻ em

Ăn xong, bước ra ngoài đường thì Dạ U bất ngờ bị thu hút bởi một xe hàng ở phía xa.

"Đó là cái gì?" Dạ U hỏi

"Kẹo bông gòn (棉花糖: miánhuā táng)". Trình Chu trả lời.

Dạ U có chút động tâm nói: "Nhìn cũng khá ổn, ngươi đi mua đi."

Trình Chu cau mày có chút kháng cự nói: "Tôi ngại."

Dạ U có chút nghi hoặc hỏi: "Tại sao? Ngươi không có tiền?"

Trình Chu lắc đầu nói: "Không phải." Chỉ là nhìn mấy đứa trẻ đang đứng chen chúc đòi mua kẹo bông gòn, mà hắn lại thân cao đứng chen chung nhìn có vẻ hơi kỳ cục.

Dạ U trừng mắt nhìn Trình Chu tức giận nói: "Ngươi lại qua loa có lệ với ta phải không? Mau đi".

Dưới sự ép buộc của Dạ U, Trình Chu không còn cách nào khác đành phải đồng ý: "Rồi, rồi, tôi đi là được chứ gì?"

Trình Chu lẫn lộn vào giữa một đám trẻ con, dưới những nụ cười đầy mơ hồ của mấy bà mẹ của đám trẻ con đó thì hắn cũng mua được 5 cây kẹo bông gòn mang ra. Phía bên kia có vài nữ khách du lịch nhìn lại mà cười lăn lộn.

Trình Chu nhét thanh kẹo bông vào tay Dạ U và nghe âm thanh kỳ quái phát ra.

"Mấy cô gái kia nhìn ta từ nãy tới giờ, có phải họ phát hiện ra cái gì hay không?" Dạ U nhíu chặt mày hỏi.

Trình Chu chớp mắt nói: "Ngươi lớn lên đẹp như vậy nên mấy cô gái đó đang nhìn ngươi, cũng không có vấn đề gì nghiêm trọng."

Dạ U nheo mắt hỏi: "Thật sao?"

Trình Chu gật đầu nói: "Đương nhiên."

Hai cô bé đứng ở một phía bên kia, nhìn không chớp mắt về phía Trình Chu và Dạ U bàn luận.

"Ấm áp và chiều chuộng quá đi. Thật sự còn đi mua luôn kìa."

"Người này lớn lên cũng quá xinh đẹp đi, chắc chắn là tiểu thụ, nhan sắc này chắc chắn là mỹ thụ."

"Có vẻ là người nước ngoài, không biết người nước nào, lớn lên cũng quá đáng yêu và xinh đẹp rồi."

"Ăn rồi, cậu ấy thật sự ăn rồi! Ahhhh... ! Sao có thể đáng yêu như vậy cơ chứ?"

"..."

Trình Chu nghe được mấy cô gái kia nói chuyện, gì mà dễ thương đáng yêu,... thì nghĩ thầm: Mấy người này đều bị vẻ ngoài của Dạ U đánh lừa hết rồi, họ chỉ xem vẻ bề ngoài chứ chưa nhìn thấy dáng vẻ tàn nhẫn của Dạ U rồi, từ đáng yêu hoàn toàn không dính dáng gì với cậu ấy đâu.

Dạ U nhìn Trình Chu tò mò hỏi: "Bọn họ đang nói về cái gì vậy."

Trình Chu túng quẫn nói: "Họ nói cậu thực sự ăn rất giỏi."

Dạ U trừng mắt nhìn Trình Chu rồi phụng phịu nói: "Ngươi gạt ta phải không?"

Trình Chu lắc đầu nghiêm túc trả lời: "Không hề."

Dạ U hoài nghi nhìn Trình Chu không chớp mắt, Trình Chu chỉ có thể lợn chết không sợ nước sôi mà đón tầm mắt của Dạ U.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ