Phần 72 - Giao lưu với thành chủ

96 9 0
                                    

Chương 72 – Giao lưu với thành chủ

Trình Chu cầm theo thư mời tiến vào dinh thự của thành chủ để gặp vị thành chủ đại nhân nổi tiếng mà Dạ U đã nói này.

Michael mặc một bộ đồng phục hiệp sĩ rộng thùng thình nhẹ nhàng từ trên lầu đi xuống.

Dáng người Michael cao gầy, mái tóc vàng rực rỡ và có đôi mắt màu xanh thẳm, nhìn qua thì có thể lừa được nhiều cô gái.

"Ngươi chính là người buôn bánh mì mới tới đảo sao?" Michael hỏi.

Trình Chu gật đầu thần sắc khẩn trương nói: "Đúng vậy, trong tay tôi nguyên bản có một mẻ bánh mỳ trắng thơm ngon đang muốn bán, không nghĩ tới ..."

Michael có chút áy náy nói: "Là lỗi của ta không nghiêm trị, ta sẽ hạ lệnh cho bọn họ trả lại bánh mỳ cho ngươi."

Trình Chu vội vàng lắc đầu nói: "Không cần, không cần, số bánh mỳ đó coi như là một lễ vật gửi đến cho thành chủ đại nhân cũng được." Theo hắn biết thì số bánh mỳ đó cũng bị ăn gần hết rồi, nếu hắn thật sự muốn nhận lại thì không biết Michael sẽ trả kiểu gì?

Michael mỉm cười nói: "Ngươi cũng quá khách khí rồi."

Michael cùng Trình Chu trao đổi với nhau vài lời rồi vẫy tay đuổi những người hầu xung quanh đi chỉ để Trình Chu ở lại.

Khi trên sân chỉ còn lại Trình Chu và Michael thì Michael cũng trực tiếp vào thẳng vấn đề: "Các hạ đang khống chế Movic."

Trình Chu cũng thu hồi vẻ mặt sợ hãi trước đó rồi bình tĩnh mỉm cười nói: "Không ngờ thành chủ đại nhân cũng thâm tàng bất lộ như vậy. Thật làm người khác bội phục."

Trình Chu cũng chỉ ở trung tâm Bàn Thạch đảo hơn 2 ngày nhưng hắn cũng đã nghe đủ những lời bàn luận của dân chúng. Theo dư luận thì Michael cũng không phải là một tên đảo chủ u ám hay hung bạo, cũng không phải kẻ chỉ biết bòn rút cướp đoạt mồ hôi xương máu của người dân, mà Michael chỉ là tên thành chủ nhu nhược, bất tài và để mặc kệ cho thuộc hạ muốn làm gì thì làm.

Michael cười lạnh rồi nói: "Nào có cái gì mà gọi là thâm tàng bất lộ chứ? Bất quá phải gọi là bo bo giữ mình để bảo vệ bản thân mà thôi." Nếu hắn biểu hiện xuất sắc thì chỉ sợ hắn đã sớm đi gặp người cha quá cố của mình rồi.

"Thành chủ cũng là cố ý thả Movic ra để dụ tôi tới đây." Trình Chu khẳng định.

"Đúng vậy." Michael nhìn Trình Chu dò hỏi: "Các hạ hẳn là Đoạ ma giả phải không?"

Trình Chu: "..." Trình Chu cười không nói. Nhìn thì có vẻ hắn khá giống Đoạ ma giả phải không? Nên Michael và những người khác đều nghĩ như vậy sao? Sao không có ai nghĩ tới hắn là kỵ sĩ có thể tu luyện đấu khí nhỉ?

Thấy Trình Chu im lặng thì Michael cho là mình đã đoán đúng nói tiếp: "Các hạ yên tâm, tuy là có rất nhiều quý tộc tuân theo chính sách của vương thất và nghe theo lệnh của đại công tước để chống lại Đoạ ma giả, nhưng mà cũng có không ít quý tộc lại hợp tác với Đoạ ma giả."

Trình Chu cười nói: "Thành chủ nói cho tôi những vấn đề này cũng không sợ tôi bán đứng sao?"

Michael bình tĩnh nói: "Tôi cũng không còn nhiều thời gian nữa nên cũng chỉ có thể đánh cược một phen. Vì có thể lấy lại vinh quang của gia tộc thì tôi cũng nguyện ý hợp tác với Đoạ ma giả."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ