Chương 16 - Ấn Ký Môn Hộ (门户印记: Ménhù yìnjì)
Trình Chu cầm theo quần áo rồi mang theo áo khoác tắm bước vào phòng tắm, dòng nước ấm áp chảy xuống xối đi toàn bộ mọi mệt mỏi trong mấy ngày qua.
Trình Chu đang đắm mình vào trong sự thoải mái dưới vòi hoa sen thì cửa phòng tắm đột nhiên bị mở ra.
Trình Chu giật mình sửng sốt cũng có chút bất đắc dĩ mà quay lại rồi nhìn cái người ở trước cửa mà nói: "Cậu ... cậu đang làm cái gì thế?"
Dạ U tỏ vẻ hợp tình hợp lý mà nói: "Có gì đâu. Ngươi khắp nơi phản nghịch cho nên ta mới cần phải để mắt tới ngươi thôi. Coi như đề phòng ngươi giở trò gì đấy."
Trình Chu: "......"
Cho dù hắn có phản nghịch hay gì đấy như vậy thì người này cũng không cần nhìn chằm chằm khi mà hắn đang tắm rửa chứ. Như thế này thì hắn cũng cảm thấy rất ngượng ngùng đó. Mà có lẽ Dạ U chắc hẳn là đang cảm thấy sợ hãi đúng không? Dù sao thì thế giới này đối với cậu ấy cũng là một nơi hoàn toàn xa lạ mà. Rất có lẽ Dạ U đang cảm thấy bất an khi lần đầu đặt chân tới nơi này cũng nên.
Dạ U đứng dựa vào cửa một hồi rồi nhìn chằm chằm về phía Trình Chu từ trên xuống dưới một lượt như thể đang đánh giá.
"Cậu ... cậy đừng nhìn tôi như vậy chứ." Trình Chu cũng có chút xấu hổ mà nói.
Tuy rằng tất cả mọi người đều cởi hết đồ ở trong nhà tắm công cộng đấy, có lẽ chuyện nude toàn bộ cũng là chuyện hoàn toàn bình thường thôi, nhưng mà hắn bị Dạ U nhìn chằm chằm như vậy thì hắn cũng cảm thấy rất kỳ lạ đấy có được không?
Dạ U thản nhiên mà nói: "Ngươi cũng không đẹp. Ngươi không cần để ý nhiều như vậy làm gì đâu."
Trình Chu: "..."
Này bạn, bạn nói như này thì bạn nói cũng có chút quá đáng lắm rồi nha. Dáng người của hắn rất rõ ràng là nhìn rất tốt mà. Hừ, mà Dạ U này cũng thật là, nếu như hắn không đẹp thì tại sao cậu ta còn đứng đó mà nhìn làm cái gì chứ?
Dưới ánh mắt nhìn chằm chằm của Dạ U thì Trình Chu cũng chậm rì rì mà tắm gội, hắn bắt đầu nặn dầu gội đầu ra làm sạch tóc rồi hắn lại lấy sữa tắm ra chà sạch cơ thể. Quá trình tắm rửa dưới con mắt nhìn chằm chằm của một người khác như vậy làm cho hắn có một cảm giác ngượng ngập tràn đầy cả căn phòng.
Dạ U khoanh tay lại mà nheo mắt nhìn Trình Chu rồi nói: "Đằng sau lưng của ngươi có một ấn ký môn hộ này."
"Ấn ký môn hộ sao? Đó là cái gì?" Trình Chu nghi hoặc dò hỏi.
Dạ U nhanh chóng kích hoạt liên kết giữa hạt giống trong cơ thể hai người lên, dưới sự cho phép thì Trình Chu cũng tận mắt nhìn chứng kiến những gì mà Dạ U đang nhìn thấy. Thông qua đôi mắt của Dạ U thì Trình Chu cũng nhìn thấy cái được gọi là ấn ký môn hộ mà Dạ U đã nói, đằng sau lưng hắn có một hình vẽ nhìn giống như cánh cổng, mà cánh cổng này có một trận pháp hình ngôi sao sáu cánh trông rất phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...