Chương 144 - Cầu hôn
Phòng nghiên cứu của Dịch Thành Giang.
"Thành công rồi sao?" Mạc Lạc kích động hỏi.
Biết là Trình Chu đang nghiên cứu chế tạo nhẫn không gian nên Mạc Lạc vẫn luôn ở bên cạnh quan sát.
Mấy ngày nay Trình Chu vẫn luôn phác thảo mấy cái tinh đồ luyện khí rồi lại tiến hành nén rồi giải nén những cái tinh đồ đó. Lúc đầu thì tiến độ cũng có chút trì trệ nhưng mà sau này thì những bản vẽ đó càng ngày càng được nâng cấp hơn còn tay nghề phác hoạ của Trình Chu cũng ngày càng thuận tay hơn rồi.
Tuy là ngoài miệng thì Mạc Lạc cũng không nói gì nhưng thâm tâm thì hắn cũng đã rất nể phục Trình Chu.
Phác hoạ một tinh đồ không gian luyện khí cũng yêu cầu trình độ cũng như tay nghề của luyện khí sư phải cục kỳ cao, hơn nữa cũng tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Trình Chu dường như vẫn luôn tràn đầy tinh lực vậy, phác hoạ tinh đồ không gian liên tục từng cái một, hỏng lại làm tiếp cái khác, hắn dường như không cảm thấy mệt mỏi hay gì vậy?
Lúc đầu, khi mà Mạc Lạc đáp ứng ký kết khế ước làm thuê thì cũng chỉ nghĩ đây là kế sách tạm thời trong một lúc thôi là được. Nhưng mà sau khi đi theo Trình Chu một thời gian dài thì Mạc Lạc lại rất vui lòng mà phục tùng làm theo.
Trình Chu gật đầu nói: "Gần hoàn thành rồi, nhưng mà không gian nén này cũng quá nhỏ hơn nữa thì vật liệu tiêu hao cũng quá nhiều. Nhưng mà lăn lộn mấy ngày cuối cùng cũng đã thành công."
Trong tay Trình Chu là một khối ngọc thạch lớn, không gian nén cũng chỉ lớn hơn 4 lần cái khối ngọc thạch hiện tại này thôi. Lớn hơn 4 lần thì cũng chỉ đủ để đựng mấy chai Sprite lớn. Không gian này cũng cỡ ngang ngửa với một cái balo cỡ lớn.
Nhưng mà nếu đã có thể làm ra thì cũng chứng tỏ là Trình Chu đã nắm được kỹ thuật nén không gian rồi. Tiếp theo thì hắn chỉ cần tiếp tục chỉnh sửa thêm một chút nữa thì việc làm ra một cái nhẫn không gian cũng chỉ là chuyện sớm muộn mà thôi.
Mạc Lạc cười cười lên tiếng khen tặng nói: "Chúc mừng Trình thiếu. Trình thiếu quả thật là một thiên tài khó ai bì kịp."
"Thiên tài cũng chỉ có thể dựa vào 1% thiên phú phần còn lại 99% mồ hôi, hơn nữa phải có ý mạnh mẽ thì việc mới có thể thành được. Cũng may cũng là không uổng phí mấy ngày tôi mất ăn mất ngủ mà làm việc. Cuối cùng cũng có hồi báo rồi. Quả nhiên là ông trời thiên vị kẻ cần cù mà." Trình Chu cảm thán nói.
Mạc Lạc gật đầu rất nịnh nọt mà nói: "Vâng, vâng, vâng, Trình thiếu vất vả rồi."
Mạc Lạc thầm nghĩ: Hừ, tên Trình Chu nói còn không biết ngượng mồm hay gì? Hay điều hoà trong phòng này cũng lạnh quá nên hắn không nghe ra lời tên này đang nói kháy hắn nhỉ?
Vương Tư Dương cúi đầu thầm nghĩ: Trình Chu rất vất vả sao? Đúng là mấy ngày nay nhìn cũng hơi vất vả, nhưng là cũng chỉ có mấy ngày thôi chứ đâu có phải là mấy chục năm chứ? Nếu mà mất ăn mất ngủ có vài ngày mà nắm giữ được cái kỹ thuật khó nhằn này thì hắn tăng ca 10 năm cũng chấp nhận luôn. Tiếc là hắn lại chẳng có cái gọi là 1% thiên phú kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...