Chương 64 - Trình Dương vs Đàm Thiếu Thiên
Nhà hàng Ngư Đa Đa.
"Anh hai, anh đã trở lại." Trình Dương vui mừng tiến đến hỏi thăm.
Trình Chu gật đầu nói: "Ừ."
"Thủ đô có vui không ạ?"
Trình Chu: "Cũng được, anh vừa mới chuyển thêm một lô hàng đến đây."
Trình Dương nghe vậy thì cũng thở phào nhẹ nhõm nói: "Anh hai, quả nhiên là anh đi nhập hàng mà, anh đột nhiên biến mất như vậy làm bên phía thủ đô bị hoảng sợ đấy. Họ gọi điện tới hỏi thăm làm ba mẹ hai bên đều rất lo lắng."
Trình Chu lắc đầu nói: "Họ cũng lo lắng vô cớ rồi, anh thì làm gì có chuyện gì xảy ra được chứ."
Trình Dương lo lắng hỏi: "Anh hai, nếu việc làm ăn quá khó khăn thì anh đừng làm nữa. Hiện tại anh cũng đã là phú nhị đại và có tiền rồi. Anh cũng không cần phải mạo hiểm làm gì."
Trình Chu lắc đầu nói: "Dựa người không bằng dựa mình, nam nhân tốt nhất vẫn nên có sự nghiệp riêng của mình."
Cho dù thế nào thì hắn cũng sẽ không từ bỏ việc đi lại giữa hai thế giới đâu. Thế giới bên này cũng đã xuất hiện Ma lực triều tịch rồi, hẳn là từ nay về sau hẳn sẽ càng ngày càng nhiều Đoạ ma giả xuất hiện. Cái khả năng có thể đi xuyên qua hai vị diện của hắn sớm muộn gì thì cũng sẽ bị phát hiện, việc hắn phải làm bây giờ là phải tự chuẩn bị cho bản thân trước khi có biến cố có thể xảy ra, tự nâng cao thực lực bản thân cũng là để bảo vệ bản thân.
Trình Dương nhìn Trình Chu đang làm màu phấn đấu thì cũng nghĩ một chút rồi gật đầu nói: "Cũng đúng."
Trình Dương tò mò hỏi: "Anh hai, bên phía gia đình ở thủ đô nói là anh bị kích thích hả? Là kích thích cái gì vậy? Em cũng đã hỏi dò nhưng bọn họ giấu rất kỹ."
Trình Chu có chút bối rối nói: "Cũng không có gì. Cũng do mấy người ở thủ đô này miệng quá rộng, nghe nói là anh có một vị hôn thê đã đính hôn từ trong bụng, cũng tình cờ gặp mặt nên anh đã công khai luôn tính hướng của mình, sau đó thì bị lan truyền rộng rãi ra."
Trình Dương nhìn Trình Chu có chút đồng tình nói: "Anh hai, là anh trốn trở về sao?"
Trình Chu cắn dứt lương tâm mà nói: "Không hề, là anh cho họ thời gian để điều chỉnh tâm lý thôi. Vốn dĩ lần này anh đi cũng chỉ là đi thăm người thân, anh cũng đâu có tính ở lại lâu dài."
Trình Dương: "..."
"Đừng nói về chuyện này nữa, dạo này nhà hàng kinh doanh sao rồi?" Trình Chu hỏi.
"Còn chắp vá được, chỉ là lần này anh đi hơi lâu nên nguồn cung hàng hoá trong tiệm cũng bị đoạn một vài chủng loại, em cũng phải ra ngoài nhập thêm một vài lô hàng, chất lượng cũng khá ổn nhưng vẫn không bằng nguồn hàng của anh." Trình Dương nói.
Trình Chu gật đầu nói: "Không có việc gì, lần này anh đã mang theo một lô hàng hoá lại đây, tiện thể thì em cũng cho nhà hàng tổ chức một đợt bốc thăm trúng thưởng đi."
Trình Dương nghe vậy cũng không khỏi kích động hỏi: "Bốc thăm trúng thưởng sao? Anh hai, anh đã chuẩn bị phần thưởng gì vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...