Chương 115 – Chuông diệt ma (灭魔钟: Miè mó zhōng)Trình Chu trốn ở hiện thế không bao lâu thì hắn lại truyền tống tới dị giới để điều tra phản ứng của Hebron, cũng đã 2 ngày trôi qua kể từ buổi tối mà Trình Chu vét sạch bảo khố của Hebron rồi. Theo Trình Chu đánh giá thì Hebron hẳn là đã phát hiện ra sự tình.
Trình Chu vừa đặt chân đến Hắc Mạch thôn thì trưởng thôn cũng vội vã chạy tới.
"Đại nhân, đại nhân, cuối cùng ngài cũng tới rồi, ngài phải nhanh lên." Trưởng thôn sốt ruột nói.
Trình Chu cau mày thầm nghĩ: Nhanh lên? Chẳng lẽ đã có người điều tra được hắn rồi sao?
Movic cũng đi cùng với trưởng thôn đến và nhìn Trình Chu với vẻ mặt khác thường.
"Xảy ra chuyện gì?" Trình Chu hỏi.
"Con cây bắt ruồi Tinh Linh của thành chủ đã tới, còn mang theo một phong thư cho ngài nữa, hình như là thành chủ đại nhân tìm ngài có việc gấp." Trưởng thôn của Hắc Mạch thôn có chút câu nệ nói.
Trưởng thôn vẫn luôn cố thủ ở địa bàn của mình, đột nhiên nhận được tin tức của Michael và còn là do cây bắt ruồi Tinh Linh tự mình đưa tới nên cũng bị dọa cho hoảng sợ, mấy ngày nay đều không ngủ được. Giờ nhìn thấy Trình Chu quay lại thì tâm tình của ông mới ổn định lại.
Trình Chu mở phong thư ra nhìn rồi hỏi: "Cây bắt ruồi Tinh Linh đâu?"
Trưởng thôn nói: "Đã bay trở về rồi."
Trình Chu cũng làm bộ nhìn phong thư vài lần, cái gì cũng không hiểu. Nhìn như mấy con giun.
Trình Chu thở dài ở trong lòng, hiện tại hắn cũng giống Dạ U ở bên hiện thế thôi, nghe hiểu không thành vấn đề nhưng văn tự và ký tự thì vẫn rất khó khăn.
"Không cần lo lắng, cháu đi xử lý là được." Trình Chu nói.
Trình Chu đi đến một chỗ vắng vẻ rồi đem phong thư giao cho Dạ U rồi hỏi: "Em nhìn giúp anh xem bức thư này ghi cái gì với?"
Dạ U cầm lá thư nhìn rồi quay lại nhìn Trình Chu, bị nhìn thì Trình Chu cũng có chút chột dạ, nhưng nghĩ đến lần trước Dạ U còn mang Annie chạy nhầm cửa thì lại bình tĩnh hơn nhiều. Dù sao thì hắn cũng không phải là người của thế giới này nên xem không hiểu văn tự thì cũng không có gì kỳ quái mà, phải không?
Dạ U xem qua bức thư rồi nói: "Michael muốn anh đi gặp hắn, nói là có chuyện gấp muốn nói với anh."
"Cũng được, đúng lúc anh cũng đang muốn hỏi hắn." Trình Chu và Dạ U cũng trực tiếp thuấn di đến thành chủ phủ.
"Các hạ đã đến rồi." Michael đánh giá rồi nhìn Trình Chu vài lần nói.
Trình Chu có chút nghi hoặc hỏi: "Thành chủ đại nhân có chuyện gì vậy? Nghe nói là thành chủ muốn gặp tôi."
Michael: "Các hạ, chúng ta cũng được xem là bạn bè mà đúng không? Vậy thì tôi cũng đi thẳng vào vấn đề luôn đây. Thành chủ phủ của đảo San Hô bị trộm mất có phải là các hạ làm không?"
Trình Chu tỏ vẻ vô tội nói: "Thành chủ phủ của đảo San Hô đã bị mất trộm sao? Cũng không biết là tên lớn mật nào dám làm ra. Vậy thành chủ phủ có bị tổn thất nhiều không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PertualanganHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...