Phần 47 - Nước gừng đường nâu

107 7 0
                                    

Chương 47 - Nước gừng đường nâu.

Phòng công nghệ Phi Việt (飞越科技分部: Fēiyuè kējì fēn bù. - Từ FeiYue này là vượt qua hay cầu vượt.).

"Đường Đông (唐东: Táng dōng), anh lại mang theo đồ tốt gì tới đây nữa vậy."

Đường Đông cười nói: "Nước gừng đường nâu."

Lục Miêu (陆苗: Lù miáo) chua lòm nói: "Nước gừng đường nâu, anh lại đến nhà hàng buffet hải sản kia ăn nữa sao?"Đường Đông gật đầu nói: "Đúng vậy.""Nhà hàng đó giá cũng không rẻ, Đường Đông, anh thực sự rất có điều kiện." Nhậm Vĩnh Mân (任永民: Rènyǒngmín) chua lòm nói.

Đường Đông quét qua mọi người một cái nhưng cũng không nói gì.

Đường Đông đã 34 tuổi, là lập trình viên, cái tuổi này là cái tuổi đang bắt đầu tiến đến ngưỡng cửa bị phân biệt tuổi tác trong truyền thuyết rồi.

Tuổi càng đi lên, Đường Đông cũng phát hiện tinh thần của mình càng ngày càng yếu, mất ngủ, lo lắng và có rất nhiều vấn đề liên tiếp kéo đến làm phiền nên tỷ lệ viết code sai càng ngày càng cao, làm ông chủ cũng phải gặp riêng anh vài lần, nhưng mà gần đây thì Đường Đông phát hiện vấn đề của anh ấy đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Lúc đầu thì Đường Đông cũng rất hoang mang và không tìm được nguyên nhân khiến trạng thái của mình chuyển biến lên tốt như vậy. Sau đó thì Đường Đông lại ngoài ý muốn mà phát hiện ra vấn đề mất ngủ của anh ấy đã được giảm bớt sau khi xuất hiện cửa hàng Ngư Đa Đa và món cơm niêu ở thành phố anh đang sống.

Đường Đông cũng phát hiện ra là chỉ cần anh ấy đến ăn cơm niêu ở quán Ngư Đa Đa thì tinh thần sẽ lập tức trở lên tốt hơn, việc viết code cũng trở nên trôi chảy dễ dàng hơn rất nhiều.

Đường Đông cũng lên mạng đọc những bình luận của người khác để lại thì phát hiện thật ra cũng có rất nhiều người rơi vào trường hợp giống anh ấy, và cũng có rất nhiều người nói rằng sau khi đến nhà hàng Ngư Đa Da thì họ cảm thấy tinh thần dâng cao lên rất nhiều.

Lúc đó thì Đường Đông cũng rất lo lắng không biết nguyên liệu trong nhà hàng buffet đó có bỏ thêm thuốc vào hay không, có lẽ cũng có nhiều người cũng chung suy nghĩ như vậy nên họ đã báo cáo lên Sở Y Tế, sau đó thì tất nhiên là Sở Y Tế đã phải đi kiểm tra gấp nhà hàng hải sản nhưng kết quả là hoàn toàn không có vấn đề gì cả.

Nhà hàng hải sản buffet Ngư Đa Đa cũng rất nổi tiếng trên mạng, sau đó thì mọi người cũng giới thiệu thêm về món nước gừng đường nâu mới ra của cửa hàng.

Ngay khi nhà hàng tung ra món này thì có rất nhiều người đã khịt mũi coi thường, cảm thấy ông chủ của nhà hàng này hẳn là một tên vắt chày ra nước, ham tiền muốn điên rồi, cư nhiên còn đẩy loại nước rẻ tiền này ra để lừa tiền người tới ăn. Nhưng là ngay sau đó thì gió cũng liền đảo chiều, đã có rất nhiều người nhảy vào bình luận mà khen nước gừng đường nâu này khá ngon và cũng rất tốt. Lại thêm một thời gian nữa thì xuất hiện lời đồn nước gừng của quán là thần được trị cảm, uống một cốc có thể trị khỏi nghẹt mũi, ho. Ngoài ra còn có lời đồn nước gừng đường nâu là khắc tinh của "bà dì" hàng tháng của chị em phụ nữ, uống một ly sẽ hết đau bụng, sắc mặt hồng hào. Lại thêm một thời gian thì lời đồn càng bay cao hơn nữa, người ta còn nói nước gừng của quán này có thể trị được nhưng bệnh thấp khớp, cao huyết áp, mỡ máu, tim đập không đều, mất ngủ, mộng mị.... Lời đồn càng ngày càng bay xa, và món nước gừng đường nâu trở thanh một thứ nước uống hot không thể chạm tới của nhà hàng.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ