Chương 114 – Review sản phẩm
Một căn chung cư 3 phòng ngủ ở thành phố A có một chàng trai trẻ đang ngồi nhìn máy tính mà trầm ngâm.
"Em trai, đang nhìn cái gì thế?" Thạch Thư Vũ hỏi.
"Em đang xem shop online của nhà này." Thạch Đông Hải nói.
Thạch Thư Vũ có chút nghi hoặc nói: "Shop online có gì hay mà coi?"
Thạch Đông Hải: "Chị, vậy là chị chưa biết rồi, shop này hot lắm. Hai ngày trước khi khai trương thì shop này đã niêm yết giá sản phẩm lên website, em thấy giá cao quá nên em chạy vào chat cùng nhân viên bán hàng rồi hỏi chuyện một chút. Em hỏi là sao giá bán cao vậy? Có nhầm lẫn không? Hàng vì lý do gì mà niêm yết giá tới mức này, chất lượng sản phẩm ra sao? .... Thì chị biết nhân viên trả lời sao không? Cô ta trả lời đúng 3 câu là giá sản phẩm chính là như vậy đó, còn gì mà Khương Thái Công câu cá, nguyện giả thượng câu. Rồi chốt 1 câu cuối là em muốn hiểu thì tự tìm hiểu, muốn mua hay không cũng tuỳ."
Thạch Thư Vũ: "Sau đó thì sao? Em đã mua rồi hả?"
Thạch Đông Hải gật đầu nói: "Dạ, em tốn 1 vạn mua 1 phần dược đen tóc."
Thạch Thư Vũ tức giận đánh cho Thạch Đông Hải một cái vào đầu rồi nói: "Em đó. Vì muốn trị cho cái đầu hói của mình mà cũng liều quá vậy hả? Em còn dám tin mấy cái sản phẩm 3 không này sao?"
Thạch Đông Hải ôm đầu lên tiếng: "Chị, là chị không biết thôi, em đã tìm hiểu kỹ shop này rồi, thật sự khác mà."
Thạch Thư Vũ tức giận nói: "Khác chỗ nào chứ? Em nói thử coi nào, là bởi vì nhân viên bán hàng có thái độ lồi lõm nên khác sao? Em là M đó à?"
Thạch Đông Hải: "Hàng của shop này bán rất nhanh, 1 vạn một phần gừng mà 2 phút đã bị vét sạch. Lúc đó em cũng nhanh tay đặt thử còn chưa kịp suy nghĩ xong đã hết hàng rồi."
Thạch Thư Vũ tức giận nói: "Còn không phải shop này đang tạo hiệu ứng sao? Em bị ngốc hả?"
Thạch Đông Hải: "Nhưng nếu muốn tạo hiệu ứng thì người này cũng quá tận tâm rồi, sản phẩm vừa đăng kệ đã bán sạch."
Thạch Thư Vũ: "Đây là mánh lới quảng cáo đó em hiểu không? Sao em ngốc vậy chứ?"
Thạch Đông Hải cau mày nói: "Không phải đâu, em cũng nghe qua vài tin tức rồi, người ta nói shop này là do Trình Dương mở bán."
Thạch Thư Vũ hoang mang nói: "Trình Dương? Ai? Rất nổi tiếng sao?"
Thạch Đông Hải cười cười nói: "Chị, có thể chị không biết Trình Dương nhưng chị nhất định biết cái đám cưới nổi tiếng gần đây đấy, có mời hội trưởng hiệp hội ẩm thực quốc gia làm đầu bếp chính đó, nhớ không? Có minh tinh hạng A là Viên Tụng tới chung vui, còn có ảo thuật gia kia tới đấy."
Thạch Thư Vũ nghe vậy thì có chút ngây ra rồi nói: "Em nói Trình Dương chính là chú rể kia hả?"
Thạch Đông Hải gật đầu nói: "Đúng vậy đấy."
Sau đám cưới của Trình Dương thì Phong Ngữ hoàn toàn nổi tiếng luôn rồi, video Phong Ngữ biểu diễn ảo thuật biến thành các loại gia cầm khác nhau cũng đã hot rầm rộ trên mạng. Phong Ngữ còn được ca ngợi là ảo thuật gia có triển vọng nhất thế kỷ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...