Phần 82 - Thuốc thức tỉnh

105 14 0
                                    


Chương 82 - Thuốc thức tỉnh

Đàm gia.

Đàm Thiếu Thiên nhìn mấy ống nghiệm thuỷ tinh trên bàn thì dò hỏi: "Ba, đây là thuốc thức tỉnh ạ?"

Đàm Tiềm gật đầu nói: "Đúng vậy. Nhóm thuốc thức tỉnh đầu tiên, tổng cộng cũng chỉ có hơn 100 phần thôi. Đây là số lượng thuốc mà ông ngoại con được nhận đấy. Tổng cộng có mười phần."

Tăng nhiều cháo ít, thời điểm hiện tại thì quốc gia cũng đang phải tăng cường để bồi dưỡng ra Dị năng giả. Một mình Dịch Thành Giang có thể được phân đến mười phần cũng do ông chính là thành viên chủ chốt của dự án này.

"Ba, ba đang rối rắm chuyện gì vậy ạ?" Đàm Thiếu Thiên hỏi.

Đàm Tiềm gật đầu nói: "Đúng vậy! Thuốc thức tỉnh này cũng chỉ có tác dụng trong việc phụ trợ thức tỉnh thôi. Nó cũng không thể bảo đảm 100% là sẽ hoàn toàn thức tỉnh. Lỡ mà anh trai con uống xong mà không thể thức tỉnh dị năng thì cũng sẽ khá phiền toái."

Không phải là người nào thức tỉnh dị năng thì sẽ sở hữu những loại dị năng có ích được. Hiện tại cũng đã xuất hiện rất nhiều người sở hữu những loại dị năng rất kỳ cục.

Có một Dị năng giả thức tỉnh dị năng nhuộm màu, chỉ cần là quần áo hay giày dép mà đối phương chạm vào thì đều biến thành màu đen, toàn bộ ngôi nhà của cậu ta cũng biến thành màu đen như mực nên nhìn rất âm u. Hiện tại thì cậu ta còn không dám chạm vào bất cứ đồ vật nào nữa rồi.

Cũng có người thức tỉnh dị năng thính giác, hiện tại thì anh ta có thể nghe được những âm thanh rất nhỏ như tiếng kim chạm đất nên không thể yên ổn mà nghỉ ngơi được và hiện tại cũng đã bị suy nhược thần kinh.

Suy nhược thần kinh còn đỡ, có Dị năng giả thức tỉnh dị năng hấp dẫn con gián, khi đối phương mở miệng nói chuyện thì gián sẽ chen chúc mà xuất hiện. Mỗi lần Dị năng giả đó ngủ dậy thì luôn thấy một đống gián ở trong phòng bò tới bò lui. Không quá mấy ngày thì Dị năng giả đó cũng tự sát vì chịu không nổi.

Đàm Thiếu Thiên nhìn Đàm Tiềm nói: "Vậy thì ba cứ đem thuốc này giao cho anh hai đi. Ba cứ để anh hai tự mình lựa chọn uống hay không uống là được."

Đàm Tiềm lắc đầu có chút lo lắng nói: "Ba chỉ sợ anh con biết con là lôi điện Dị năng giả mà anh con không thức tỉnh dị năng thì anh con sẽ buồn thôi."

Đàm Thiếu Thiên điên cuồng mà trợn trắng mắt ở trong lòng rồi thầm nghĩ: Ở trên thương trường thì ba của hắn rõ ràng là có thể quyết định như sấm rền gió cuốn, vậy mà cứ nhắc đến vấn đề của anh trai thì cứ sợ trước sợ sau. Thật sự là lo lắng quá rồi, anh trai hắn sẽ buồn phiền sao? Có sao? Anh trai hắn chính là đang chơi nghiện cái trò giả heo ăn thịt hổ và chơi trò giả Muggle thôi, người bị tổn thương là hắn mới đúng. Là hắn đây này. Rõ ràng hắn mới là Dị năng giả hệ lôi điện trân quý đấy, vậy mà anh hai hắn suốt ngày mắng hắn không được tích sự gì, còn thua cây dùi cui điện 800 tệ nữa kìa.

Đàm Thiếu Thiên vỗ ngực cam đoan mà nói: "Ba, ba cứgiao cho con đi. Ba yên tâm, con sẽ xử lý tốt chuyện này."

Đàm Tiềm có chút hoài nghi mà nhìn Đàm Thiếu Thiên nhưng vẫn nói: "Thôi được rồi. Ba sẽ giao cho con xử lý chuyện này. Dù sao hai đứa cũng là anh em nên các con phải hỗ trợ lẫn nhau. Anh trai con về sau còn cần con chiếu cố nhiều hơn đấy."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ