Chương 41 – Gia đình Trình Vân Long
Nhà Trình Vân Long.
"Nghe nói chú hai đã mua nhà?" Trình Vân Long hỏi.
Lý Hồng gật đầu không dễ chịu mà nói: "Đúng thế, tôi cũng đã nói với ông rồi mà, nhà chú hai đã mua một căn, mua xong căn này thì cái mặt của Lý Thái Bình cũng vênh lên trời luôn rồi."
Lý Hồng thường thích nói chuyện dông dài nên Trình Vân Long cũng có nghe nói Trình Trường Tùng đã mua nhà, nhưng sau đó thì Lý Hồng cũng không ồn ào nữa.
Lý Hồng cảm thấy tin tức nhà Trình Trường Tùng mua nhà bị lan truyền như vậy chính là do bản thân Trình Trường Tùng muốn khoe khoang làm lớn. Trước đó khi Trình Chu mua xe cho ông ta thì cũng đã có rất nhiều người chạy đến dò hỏi tin tức về Trình Chu nên cũng biết được Trình Chu đang cầm một khoản tiền thưởng lớn, Trình Chu hiện giờ đã thành chàng rể vàng trong mắt rất nhiều người. Nếu để mọi người phát hiện ra Trình Chu còn kiếm được rất nhiều tiền sau đó còn mua nhà cho ba mẹ thì nhà của Trình Trường Tùng chỉ sợ sẽ bay lên trời luôn.
Trình Vân Long: "Tôi còn tưởng căn nhà mà bà nói là một căn nhỏ cũ, không nghĩ tới là Lưu Kiến Hoàng còn chạy tới nói với tôi là một căn lớn có 4 phòng ngủ 3 phòng tắm mà còn nhìn rất sang trọng."
Lý Hồng gật đầu chua lòm nói: "Đúng là thế, ngôi nhà đó thực sự rất lớn. Trình Chu hiện tại cũng rất phất nên nó đã mua luôn một ăn lớn như vậy đó." Nhà của Lý Thái Bình mấy năm trước còn chưa tới 50m2, qúa nhỏ. Lúc đó Lý Thái Bình còn tới vay họ 10 vạn để mua thêm đất làm Lý Hồng còn khuyên nhủ một hồi. Không nghĩ tới một nhà Trình Trường Tùng còn có thể lật được.
Trình Vân Long nheo mắt hoang mang hỏi: "Trình Chu làm gì mà có nhiều tiền như vậy chứ?"
Lý Hồng chán nản nói: "Lý Thái Bình nói nó hoàn thành một dự án lớn nên kiếm được 300 vạn tiền thưởng. Nhưng tôi nghĩ có lẽ do nó bị bao nuôi đi, Trình Chu mới ra xã hội bao lâu chứ, nó làm gì có năng lực như vậy. Ngoại trừ bị bao nuôi thì làm gì có khả năng kiếm được nhiều tiền như thế."
"300 vạn sao? Nói như vậy thì nhà chú hai hiện tại đúng là có rất nhiều tiền."
Trình Vân Long là anh cả trong gia đình, vẫn luôn luôn công tác trong cơ quan nhà nước nên luôn cảm thấy bản thân mình cao hơn tất cả những người khác trong nhà và luôn coi thường những người trong gia đình Trình Trường Tùng. Cho nên khi nghe thấy gia đình Trình Trường Tùng phất lên làm Trình Vân Long cảm thấy rất khó chịu.
"Tiểu Kiệt đâu? Vẫn còn lỳ trong nhà sao?" Trình Vân Long không vui hỏi.
Lý Hồng gật đầu trả lời: "Đúng vậy."
Trình Vân Long không vui nói: "Cái thằng này muốn làm gì? Nó còn muốn ăn bám ở nhà nữa sao?"
Lý Hồng cũng từng cho rằng con trai ở nhà nghỉ ngơi một thời gian cũng không sao, nhưng khi thấy một nhà Trình Chu đang trở nên ngày càng giàu có, muốn nhà có nhà muốn xe có xe mà con trai mình lại núp ở trong nhà nên bà càng khó chịu.
"Vẫn là giục nó đi tìm việc thôi. Nghe nói Trình Dương đã nghỉ việc từ lâu mà còn chưa có việc làm, không biết một nhà Trình Trường Tùng muốn làm gì? Muốn để Trình Chu chu cấp cả đời sao?" Lý Hồng chế giễu nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...