Chương 132 - Luyện dược chính quy
Đèn đuốc trong phòng thí nghiệm bật sáng trưng làm cho Mạc Lạc cũng rất tò mò mà nhìn khắp nơi rồi đánh giá một lượt.
Trình Chu đặt cái hộp lớn tùy thân mang theo lên bàn rồi mở ra.
Mạc Lạc nhìn thấy đồ vật trong cái hộp thì cũng kinh ngạc rồi hô lên: "Thiết bị luyện dược Thiên Tuyền bộ số 3?"
Trình Chu nhìn qua Mạc Lạc rồi hỏi: "Anh cũng biết bộ thiết bị này sao?"
Mạc Lạc gật đầu nói "Bộ dụng cụ luyện dược Thiên Tuyền chỉ được sản suất giới hạn có 20 bộ mà thôi. Giá của bộ này hẳn là 15.800 đồng vàng."
Trình Chu: "Vậy sao?"
Nếu như bộ dụng cụ này quý như vậy thì hình như hắn lại chiếm lợi của Michael rồi đúng không nhỉ?
Mạc Lạc nhìn hàng chữ nhỏ ở trên một góc của bộ thiết bị thì thấy có ghi <Tặng Gabriel> thì sửng sốt.
Mạc Lạc bỗng nhiên nhớ tới một việc này, hình như Hebron - chủ nhân của thành chủ phủ đảo San Hô mới bị cướp sạch sẽ thì phải?
Mạc Lạc thử hỏi: "Trình thiếu biết Michael sao?"
Trình Chu gật đầu nói: "Chúng tôi là bạn cũ, lúc trước tôi cũng yêu cầu tìm một người hiểu văn tự luyện dược nên hắn ta đã đề cử anh đấy. Hắn ta nói là anh sắp bị người ta treo cổ nên hoài nghi anh cũng là một nhân tài gì đấy, chết như vậy cũng quá đáng tiếc nên mới nói để tôi đi cứu anh. Mà đã nói tới vậy thì hình như Michael cũng được coi là có ân cứu mạng anh đấy, nếu có cơ hội nhìn thấy hắn ta thì anh nhất định phải tới để cảm ơn hắn."
Mạc Lạc: "......" Ân cái quỷ gì chứ?
Mạc Lạc nhướn mày nói: "Không nghĩ tới là quan hệ của Trình thiếu và Michael lại thân quen đến vậy."
Trình Chu: "Michael cũng là người rất thông minh và thức thời, về mặt này thì anh cũng kém hắn quá xa rồi."
Mạc Lạc: "......" Cái giọng điệu này là sao? Ý tên Trình Chu này đang chỉ trích hắn còn chưa đủ thức thời sao?
Mạc Lạc bỗng nhiên nghĩ tới cái gì đó rồi nói: "Hình như là Michael có một người anh họ cũng là đệ tử ký danh của Eugene."
Trình Chu nghe vậy thì cũng cảm thấy ngoài ý muốn nói: "Thật sao? Người kia đâu?"
Mạc Lạc lắc đầu nói: "Hình như là đã chết."
Mạc Lạc nhíu mày trầm tư một hồi, hắn cũng đang hoài nghi người đã tử vong kia cũng có liên quan đến Eugene.
Trình Chu nhíu mày nói: "Đáng tiếc......"
Dụng cụ dùng để luyện dược vẫn luôn có một sức hút rất mãnh liệt với luyện dược sư, Mạc Lạc cũng không ngoại lệ, hắn đứng sờ bộ luyện dược mãi không rời được.
Dụng cụ luyện dược có phẩm chất càng ưu việt thì xác suất luyện dược thành công càng cao. Bộ dụng cụ luyện dược lúc trước Mạc Lạc sử dụng rẻ hơn bộ này rất nhiều.
Nói chung là một luyện dược sư muốn nương tựa vào một thế lực nào đó thì người của thế lực đó sẽ phải cung cấp tài nguyên để luyện dược cho luyện dược sư sử dụng. Lúc đầu thì Mạc Lạc cũng có chút lo lắng vì Trình Chu chỉ là người ngoài nghề nên sợ hắn cũng sẽ phí công, không nghĩ tới là Trình Chu còn có tiền hơn hắn tưởng nhiều vậy nên hắn cũng thả lỏng không ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...