Phần 10 - Ngư Ông Đắc Lợi

151 12 1
                                    

Chương 10 - Ngư ông đắc lợi ( : Yúwēng dé lì)

Sáng sớm hôm sau Trình Chu cầm theo cây dùi cui điện đi vào trong núi, Trình Chu thầm nghĩ nếu như hắn có thể tìm được địa điểm lần đầu tiên mà hắn truyền tống tới đây thì có lẽ hắn sẽ tìm được cơ hội để xuyên trở về thế giới hiện đại thì làm sao.

Tiến vào núi không bao lâu thì Trình Chu chợt nghe thấy tiếng đánh nhau từ đằng xa truyền đến. Trình Chu cũng do dự một lúc lâu nhưng mà hắn cũng quyết định đi men theo hướng phát ra âm thanh mà đi tới. Nhìn xuyên qua khe hở của những tán cây thì Trình Chu cũng nhìn thấy hai người đang giao tranh rất kịch liệt với nhau. Một trong hai người đang chiến đấu có một thanh niên đang mặc áo choàng nhìn rất thô sơ có mũ trùm đầu, người còn lại thì mặc trang phục hiệp sĩ nhìn vô cùng hoa lệ.

Gió nhẹ thổi qua chiếc mũ trùm đầu làm lộ khuôn mặt của thanh niên đang mặc áo choàng thô sơ đấy. Trình Chu nhìn về phía khuôn mặt mà sững người một lúc, hắn cũng chỉ thấy một khuôn mặt trông cực kỳ thanh tú và tinh xảo của đối phương, quần áo của người thanh niên nhìn hơi bị cũ nát một chút, nhưng mà bộ đồ xấu xí đó cũng không thể che giấu được nhan sắc khuynh thành đó, nhan sắc của người thanh niên làm cho người đang chứng kiến tận mắt là hắn đây cảm thấy kinh diễm không thôi.

Trình Chu cảm thấy nếu như thanh niên mặc áo choàng thô đó mà đi snag tới hiện thế mà làm minh tinh điện ảnh hoặc làm nam thần nhan sắc gì đấy thì người này sẽ thu nhận được một đống fanboy, fangirl ngay lập tức sẽ lập tức, có khi số lượng fans hâm mộ còn từ nhà khác trèo tường qua nhà người này cũng nên.

Ngược lại thì người đàn ông mặc quần áo hiệp sĩ đứng ở phía đối diện kia tướng mạo cũng quá bình thường rồi.

Hai người trước mặt không ngừng giao chiến kịch liệt với nhau, một người thì cầm thanh chuỷ thủ (dao găm), còn một người thì cầm thanh trường kiếm, hai người giao lưu đánh nhau không ngừng. Thanh trường kiếm trong tay người đàn ông mặc trang phục hiệp sĩ thỉnh thoảng cũng phát ra những làn sóng có ánh sáng màu bạc, nhìn hình ảnh trước mắt lại một lần nữa nhắc nhở cho Trình Chu về sự khác thường của thế giới này.

Trình Chu thầm nghĩ: Hắn thường xuyên tiếp xúc với những người dân trong Hắc Mạch thôn cho nên hắn còn tưởng rằng thế giới này toàn là người nghèo, da xanh xao vàng vọt nhìn còn yếu đuối hơn hắn thôi chứ, hoa ra là hắn hoàn toàn nghĩ lầm rồi thì phải. Nơi này cũng có rất nhiều kẻ có tiền đấy chứ, mà những người này chắc ở nơi khác còn hắn chưa gặp qua mà thôi.

Hai người vẫn giao chiến không ngừng với nhau, sóng ánh sáng màu bạc do người đàn ông mặc trang phục kỵ sĩ phát ra đập vào gốc cây làm cho gốc cây to bằng miệng bát kia bị chém đứt ngang thân ngả xuống dưới.

Trình Chu nhìn hai người đang giao tranh trước mặt mà tim đập thình thịch không ngừng. Dường như Trình Chu đã cảm thấy được một chuyện, có lẽ đây chính vận may của hắn thì sao. Phàm là những người mang theo vận mệnh tốt, được mệnh danh là thiên mệnh chi tử trong mấy cuốn tiểu thuyết sẽ không thiếu những trường hợp đi ra ngoài dã ngoại này nọ, sau đó những người này sẽ gặp được người hay yêu thú nào đó đánh nhau loạn xạ lên, chờ một lúc lâu sau thì đôi bên tiến tới ngưỡng cảnh của lưỡng bại câu thương thì người mang theo thiên mệnh chi tử này sẽ lộ mặt rồi đi nhặt của hời, làm tiêu chuẩn của ngư ông đắc lợi.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ