Phần 130 - Hợp tác lần hai

83 12 0
                                    

Chương 130 - Hợp tác lần 2

Hai ngày sau, Trình Chu truyền tống đến bảo khố của đảo San Hô cùng với mấy cái rương huyết mạch luyện khí và mấy hộp hạt giống đầy ắp.

Michael bước từ ngoài vào thì hắn cũng nhìn thấy bên trong bảo khố lại nhiều ra thêm vài cái rương huyết mạch luyện khí thì đôi mắt cũng sáng lên.

Sau khi kế thừa tước vị thì Michael cũng phải <đi lại> rất nhiều nên tiền trong túi cơ bản cũng rỗng sạch rồi. Cuối cùng cũng có cơ hội để bổ sung hồi lại chút máu rồi.

"Đã tới rồi sao?" Trình Chu thản nhiên nhìn Michael một cái rồi nói.

Michael gật đầu nói: "Đúng vậy."

Trình Chu cũng tùy tiện mà dựa vào một cái rương rồi nói: "Có thể bắt đầu rồi."

Michael gật đầu rồi bắt đầu mở cái rương thứ nhất ra.

Cái rương đầu tiên chứa đầy các loại đồng vàng, đồng bạc, đá quý, ... cái rương vừa mở thì ánh sáng kim tệ cũng chiếu khắp phòng khiến trái tim Trinh Chu cũng thịch một cái.

Tuy rằng hắn cũng tự kinh doanh khá ổn, bản thân cũng làm đại thiếu gia nhà giàu nên Trình Chu chắc chắn không thiếu tiền, nhưng mà nhìn thấy một đống vàng bạc đá quý như vậy thì Trình Chu cũng rất thèm thuồng đấy.

Michael nhìn thấy đồ vật trong cái rương này thì trái tim cũng bang bang mà đập mạnh.

Sau đó Michael cũng nhanh chóng mở cái rương thứ hai ra, trong cái rương này có một bộ dụng cụ.

Trình Chu nhìn vào đồ vật trong cái rương thứ hai này thì cũng dò hỏi: "Đây chính là cái bộ thiết bị luyện dược mà thành chủ đã nói?"

Michael gật đầu nói: "Đúng vậy."

Dụng cụ luyện dược cao cấp không phải muốn mua là có thể mua được, năm đó mẫu thân của hắn đã tốn không ít công sức mới có thể mang bộ dụng cụ luyện dược này tới tay.

Michael nhìn qua Trình Chu thầm nghĩ: Hiện tại thì Mạc Lạc hẳn là đang ở trong tay Trình Chu rồi nên có bộ dụng cụ này thì Trình Chu chắc chắn cũng sẽ mượn sức của Mạc Lạc thôi. Nếu Trình Chu có thể mượn sức Mạc Lạc để tự sản xuất được linh dược thì họ cũng có thể hợp tác để buôn bán linh dược ra ngoài.

Michael mở cái rương thứ ba ra, bên trong rương là các loại đồ ăn của Tinh Linh trùng.

Sau khi Hebron chết thì đa số Tinh Linh trùng trên đảo San Hô thành biến thành vô chủ, Michael đã lấy lại tước vị nên cũng kế thừa luôn mấy con Tinh Linh còn lại của Hebron.

Có thể có càng nhiều Tinh Linh thì tất nhiên là rất tốt rồi, nhưng quá đông Tinh Linh thì thức ăn cho chúng nó cũng là một vấn đề nan giải, một rương đồ ăn này cũng có thể chống đỡ được mấy tháng.

Michael lại mở cái rương thứ tư ra, bên trong có các sản phẩm luyện khí như các loại vũ khí, các loại quyển trục khác nhau, ...

Rương thứ năm là một số nhật ký ghi chép giao dịch của thành chủ phủ đảo San Hô với các thành chủ phủ khác, một số giao dịch làm ăn, ghi nợ, ... từ trước cho tới nay. Cái rương này thì cũng chẳng có ích gì với Trình Chu nhưng lại vô cùng có ích với Michael.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ