Chương 9 - Truyền tống trục trặc
Sau khi tắt điện thoại thì Trình Chu lại đi ngủ với tâm trạng khá phức tạp.
Sáng sớm ngày hôm sau, Trình Chu lại chạy chiếc xe ba bánh đi tới dị giới, vừa mới đi tới dị giới thì hắn đã gặp được rất nhiều người dân trong làng đã ra phía trước cổng thôn để chào đón hắn. Trước đó, những người dân làng còn đang lo lắng rằng Trình Chu sẽ dùng quyền lực gì đấy của hắn để bắt ép người dân làng phải nộp thuế hay trả bằng lương thực gì đấy, lúc đó mọi người đều cảm thấy rất kiêng kị Trình Chu, nhưng mà sau 10 ngày làm thân làm quen thì ấn tượng của dân làng với Trình Chu đã được cải thiện rất nhiều rồi.
Mùa vụ của Hắc Mạch thôn mấy năm nay, năm nào cũng không thất bát, mất mùa liên miên, dân đói không có cái gì ăn, 5 cái bánh mỳ dứa mà Trình Chu cung cấp cho 1 xô hải sản cũng đủ cho một nhà 3 người ăn trong hai bữa no. Thời gian sau này khi mà Trình Chu đi đến nơi này, rồi Trình Chu còn cung cấp công ăn việc làm cho thôn dân, từ công việc thu gom hải sản trên biển này cũng giúp cho người dân làm giảm đáng kể tình trạng bị thiếu lương thực trầm trọng. Nhìn từ những thứ mà Trình Chu mang đến nơi này thì thôn dân cũng nhận ra Trình Chu chẳng hiếm lạ gì những đồ vật trong làng bọn họ, sau khi suy nghĩ được như vậy thì bọn họ cũng thả lỏng hơn rất nhiều. Trên thực tế thì dân làng đang bắt chước Trình Chu để bắt đầu tập ăn hải sản, nhưng mà những người thôn dân đó lại không có đủ gia vị để chế biến cho nên hương vị cũng không thể so sánh được với món ăn mà Trình Chu nấu ra.
Ngày tháng dần trôi qua, công việc kinh doanh hải sản của Trình Chu càng lúc càng thuận lợi hơn trước rất nhiều, có rất nhiều chủ cửa hàng hải sản đã trở thành khách quen của Trình Chu luôn rồi. Thời điểm ban đầu thì Trình Chu còn phải mất hơn nửa ngày mới có thể bán hết được 10 thùng hải sản, đôi khi hắn còn phải hạ giá để bán cho hết, nhưng mà bây giờ thì khác rồi, hải sản của Trình Chu còn bị vơ vét sạch trước khi bày bán, ra chỗ nào là hết luôn chỗ đó.
Trình Chu liên tục đi đến Hắc Mạch thôn để lấy hàng như thường lệ, chỉ hơn chục ngày sau thì Trình Chu cũng gần như là quen thuộc với dị năng bên trong cơ thể mình. Sau khi mọi thứ được sẵn sàng để quay về thế giới hiện đại thì Trình Chu bỗng nhiên phát hiện ra hắn không thể thực hiện truyền tống được nữa. Sau một vài lần thử liên tiếp thì Trình Chu cũng nhanh chóng nhận thấy truyền tống không thể thực hiện được nữa, nhận ra chuyện này làm cho Trình Chu rơi vào hoảng loạn ngay lập tức. Từ trước tới nay Trình Chu cũng chỉ nghĩ đến việc tiến vào dị giới làm buôn bán chứ hắn không có dự tính thường trú ở tại nơi này, nghĩ tới khoảng thời gian sắp tới rất có thể sẽ bị giam lại ở dị giới làm cho Trình Chu cảm thấy hoang mang chóng mặt.
Trình Chu lại tiếp tục thử liên tiếp thêm vài lần nữa nhưng mà hắn không thể thành công được. Cuối cùng thì Trình Chu cũng buộc phải từ bỏ mấy thùng hải sản rồi quay ngược trở lại thôn. Người dân trong thôn nhìn thấy Trình Chu quay ngược trở lại thì bọn họ cũng cảm thấy có chút khó hiểu. Sau khi nói chuyện một hồi thì dân làng lại làm theo yêu cầu của Trình Chu mà mang mấy thùng hải sản quay trở về bờ biển rồi thả đi, cũng coi như đây là một hành động phóng sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...