Chương 188 - Đến miệng núi lửa Wolf Creek
Trình Chu đi trước dẫn dường, ngay sau đó thì mọi người lại bắt gặp đàn thỏ đang tưng tưng nhảy tới, con thỏ đầu đàn cũng to bằng cái xe tải lớn, mỗi lần đi chuyển cũng chấn động không thôi.
"Hình như mấy con thỏ này cũng quá béo rồi đấy!!" Melissa nói.
Dạ U nhìn Melissa dò hỏi: "Lúc trước không có con nào như vậy sao?"
Melissa cau mày nói: "Lúc trước cũng có gặp vài con thỏ biến dị hình thể nhưng mà không có cường tráng tới mức này."
Cái quốc gia này còn ra chiêu bài mời người tới đây làm tiệc buffet thỏ để giải quyết cái vấn nạn thỏ này, có vẻ như việc này cũng quá sức rồi. Một con thỏ này thì Tiểu Kim cũng phải ăn cả tháng mới ăn xong mất.
Trình Chu cầm trường kiếm lên, Hoàng kim đấu khí cũng dâng lên, uy lực cũng mạnh mẽ kinh người.
Thanh kiếm trên tay Trình Chu là một chiến lợi phẩm thu được ở trận chiến quần đảo núi lửa, chắc là nó thuộc về một vị hầu tước nào đó.
Thanh kiếm này cũng là một thanh kiếm cấp bậc Hoàng kim nên giá trị hẳn là rất xa xỉ, có thanh kiếm này nên khả năng khống chế đấu khí của hắn cũng mạnh hơn trước rất nhiều.
Hoàng kim kiếm khí đánh về phía thủ lĩnh của đàn thỏ, không ngờ thủ lĩnh cũng nhanh chân mà trốn thoát được một kiếm.
Trình Chu cũng có chút ngoài ý muốn mà nói: "Thật không ngờ là hình thể lớn như vậy mà con thỏ này còn rất linh hoạt đấy nhỉ?"
Đàm Thiếu Thiên nhìn con thỏ thủ lĩnh cũng có chút lo lắng mà nói: "Anh hai, anh cẩn thận chút, hình như con thỏ này biết bắn lông thỏ đấy."
Cũng có rất nhiều con thỏ biến dị ở quốc gia chuột túi này đã thành thạo cái kỹ năng <Vạn tiễn tề phát (萬箭齊發: Wàn jiàn qí fā – vạn mũi tên cùng bắn)>.
Mấy con thỏ biến dị có được và nắm vững cái kỹ năng đó thì mỗi khi phát động công kích thì số lông trên thân mấy con thỏ sẽ trở nên cứng cáp như mũi kim, ngay sau đó đám thỏ sẽ phóng lông thỏ đi giống như phóng những cái kim cứng mà đâm vào cơ thể người đối diện.
Lúc muốn rút cái lông thỏ này ra thì cái lông này lại cực kỳ dễ gãy, lông thỏ sau khi bị đứt thì cũng tiến vào trong cơ thể rồi di chuyển khắp nơi, người bị trúng chiêu thì thân thể sẽ cảm thấy ngứa ngáy vô cùng hơn nữa nạn nhân cũng cảm thấy rất phiền. Có người còn không chịu nổi sự tra tấn này nên đã chọn cách tự sát để giải thoát.
Mặc dù có Dị năng giả hệ trị liệu tới cứu trị thì bọn họ cũng bất lực với tình huống này nên chỉ có cách duy nhất là cạo một lớp da này đi rồi dùng nhíp cẩn thận nhổ từng sợi lông thỏ đó ra khỏi cơ thể.
Đàm Thiếu Thiên vừa nói xong thì từng đợt lông thỏ cứng bay về phía Trình Chu.
Trình Chu giang hai tay ra, trong nháy mắt thì bức tường không gian cũng hiện ra trước mặt rồi chặn luôn đợt tập kích bằng lông thỏ cứng ngắc này, khi đám lông này chạm với tường không gian thì nó cũng đột ngột đứng im rồi rụng lả tả xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...