Phần 12 - Trốn Thoát

151 15 0
                                    




Chương 12 - Trốn thoát

Trình Chu lon ton theo phía sau Dạ U đi tới nơi mà Dạ U đang trú ngụ.

Một lúc sau thì Trình Chu tới nơi, sau khi tới nơi thì Trình Chu cũng sững người rồi nhìn trân trân vào cái hang động có vẻ ngoài vô cùng bẩn thỉu, nhìn vẻ còn hoang sơ còn mang theo phần rách nát, cuối cùng thì Trình Chu cũng không biết ngôi nhà tranh của Mạch Ân đang ở kia tệ hơn hay là cái hang động của Dạ U đang ở chiến thắng nữa không biết.

Trình Chu cũng có chút tuyệt vọng mà nghĩ: Hoá ra là hắn đã đánh giá quá cao Dạ U rồi thì phải, hắn còn tưởng rằng nhờ Dạ U mà hắn sẽ tìm được một nơi ở nào đó tốt hơn một chút, nhưng mà hắn lại bị hố thêm một lần nữa rồi. Gì mà Đoạ ma giả, gì mà tín đồ của ma quỷ hay cái gì chứ? Cái này thực sự quá kém cỏi rồi đấy. Nhưng mà, Dạ U lớn lên nhìn xuất sắc như vậy cơ mà, nếu như Dạ U tới thế giới hiện đại của hắn mà làm streamer hay là Dạ U chỉ cần dùng nhan sắc này để biểu diễn thêm một số kỹ năng đặc biệt nào đó thì Dạ U nhất định sẽ nổi tiếng ngay lập tức, sau đó Dạ U cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền, hắn còn tương là Dạ U sẽ có một cơ ngơi nào đó ổn định hơn một chút chứ? Kết quả ... không ngờ lại như vậy đây.

Tựa hồ như thái độ của Trình Chu quá rõ ràng làm cho Dạ U đã cảm nhận được sự thất vọng tràn trề từ con người kia.

Dạ U xoay người lại rồi trừng mắt nhìn Trình Chu một cái sau đó lạnh lùng nói: "Tên tha hương kia, ngươi chắc hẳn là quý tộc đúng không? Ta không biết hoàn cảnh sống trước kia của ngươi là như thế nào nhưng thời điểm hiện tại thì ta cũng chỉ có như vậy thôi."

Trình Chu: "...."

Quý tộc cái gì cơ? Nếu như hắn mà thật sự là quý tộc thì người này thật sự quá để mắt đến hắn rồi đấy. Ở thế giới bên kia hắn cũng chỉ là một người rất bình thường, còn bình thường đến mức không thể bình thường hơn được nữa mà thôi.

"Cái sơn động này ... hình như có mùi gì đó rất kỳ lạ thì phải." Trình Chu nhíu mũi mà nói.

Dạ U thản nhiên nói: "Hình như cái mùi mà ngươi nói chính là mùi của loài gấu đấy. Thời gian trước đây không bao lâu có một con gấu đang sống ở trong này mà. Nhưng mà con gấu đó đã bị ta thủ tiêu rồi."

Trình Chu: "..." Nói như vậy thì người này còn chạy đi chiếm chỗ ở của loài gấu luôn sao? Ý là hắn đang ở hang của 1 con gấu chứ không phải của người đấy hả? Này cũng được sao?

Chắc cũng do bị ảnh hưởng phần nào đó của vết thương cho nên Dạ U đành phải dựa vào vách tường của hang động, sau đó khoanh tay rồi chìm vào giấc ngủ sâu.

Màn đêm buông xuống, khi mà nhiệt độ càng ngày càng xuống thấp hơn nữa thì Trình Chu cũng lặng lẽ đến gần Dạ U hơn để quan sát tình hình. Trình Chu nhìn chằm chằm một hồi cũng chỉ nhận ra một chuyện, hình như làn da của Dạ U rất đẹp thì phải, làn da này nhìn còn mịn màng trắng trẻo nữa. Làn da này hoàn toàn là thuần tự nhiên, nhìn khác hoàn toàn với làn da bị hoá trang đậm phấn của những diễn viên bên thế giới hiện đại kia, ở thế giới của hắn, dù nam hay nữ cũng không có người có nét đẹp tự nhiên như thế này nữa rồi.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ