Chương 171 - Hắc kim nhất tộc
Đảo San Hô.
Michael ngồi trong thành chủ phủ sửa sang lại những tin tức mới thu thập dạo gần đây.
Sau khi hợp tác cùng với Trình Chu thì Michael cũng thường xuyên dành rất nhiều thời gian để thu thập thêm các loại tin tức diễn ra trên quần đảo Hiệp Loan.
Bá tước Royer gõ cửa rồi tiến vào.
Nhìn thấy người đi tới thì Michael nâng mắt lên rồi bĩnh tĩnh nói: "Ông ngoại mới tới ạ."
Bá tước Royer nhìn Michael mà sắc mặt cũng có chút khác thường nói: "Cháu đang bận sao?"
Thật sự thì Rogulei là tên miệng rộng nên người này cũng không thể giấu được chuyện, mà cũng do Michael không nói là chuyện này không được cho ông nội biết, cho nên Rogulei đã chạy về rồi báo cáo ngay cho bá tước Royer về việc hai người Trình Chu và Zoe đã hợp tác với Michael. Bá tước Royer đã sớm chuẩn bị tinh thần cho việc này rồi nhưng mà nghe thấy cái tin tức này thì ông cũng xém ngất.
Michael nhẹ nhàng nói: "Cháu cũng sắp xong rồi ạ."
Bá tước Royer nhíu mày nói: "Ông mới nhận được tin tức là con thuyền Hoàng Kim của đảo Hoa hồng đã bị trộm mất và mấy tộc nhân của Hắc Kim nhất tộc cũng đi theo con tàu đó luôn."
Hắc Kim nhất tộc dù nam hay nữ thì cũng đều dùng thuyền làm lẽ sống, ngày thường cũng ở lại trên thuyền để ăn uống nghỉ ngơi. Mấy ngày nay thì người của Hắc Kim nhất tộc này đêm tu sửa con tàu nên họ cũng không hề rời khỏi thuyền. Giờ thì tốt rồi, cả người cả thuyền đều đi luôn một lúc.
Lúc trước mọi người vẫn hâm mộ hầu tước Durank đi một chuyến này mà vận khí cũng quá tốt, tổn thất ít nhất, chạy cũng nhanh nhất. Còn hiện giờ thì tốt quá rồi, mất cả chì lẫn chài. Mà thật ra thì chuyện này có xảy ra nhu vậy nên mấy quý tộc đi cùng cũng đã cảm thấy cân bằng hơn một chút.
Michael lạnh nhạt nói: "Cháu biết."
Từ trước tới nay Trình Chu vẫn luôn hành động nhanh gọn lẹ như vậy, ngay tại thời điểm mà Micharl nói cho Trình Chu về chuyện của Hắc Kim nhất tộc thì hắn cũng biết trước kết cục của Durank là gì rồi.
Bá tước Royer nhìn Michael có chút tò mò nói: "Là cháu đã nói cái gì đó cho hai người kia sao?"
Michael lạnh nhạt nói: "Hai người họ yêu cầu nhân tài để sửa thuyền chiến và cháu cảm thấy tộc nhân của Hắc Kim nhất tộc cũng khá tốt nên cháu đã giới thiệu cho hai người đó."
Bá tước Royer: "......" Cho nên mọi việc xảy ra như vậy có liên quan đến Michael thật sao?
Đợt trước thì tổ chức Quang Minh đó chính là mục tiêu mà Durank muốn càn quét, sau trận chiến ở quần đảo núi lửa thì đám quý tộc bọn họ vẫn luôn cùng nhau cảm thán là vận khí của Durank quá tốt. Có vẻ như là tổ chức Quang Minh đó không nhớ đến thù cũ nên đã bỏ qua cho Durank, nhưng mà mới nói được vài ngày thì Durank thật sự cũng đã xảy ra chuyện.
"Chuyện này cũng tốt, nhưng mà hình như là Durank đã hoài nghi cháu." Bá tước Royer nói.
Michael lạnh nhạt nói: "Không sao đâu ạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...