Chương 182 – Hoá giải lời nguyền.
Hiện thế.
Trình Chu và Dạ U vừa truyền tống đến sơn trang của tổ chức Quang Minh thì cả người đã đau đến mức phải cuộn tròn lại.
Trình Chu cũng ôm lấy Dạ U rồi bế ngang lên chạy tới giường.
Hai mắt Dạ U cũng nhắm nghiền lại nằm ở trên giường, sau một lúc thì con đau mới dịu lại.
Cũng may là lúc này Annie cũng đang có mặt ở trong sơn trang nên ngay khi nghe Dạ U gặp chuyện thì cô bé cũng chạy nhanh tới rồi kiểm tra vết thương trên người Dạ U.
Mấy người khác có mặt trong trang viên khi nghe được tin tức thì cũng nhanh chóng đuổi tới và chờ ở bên cạnh giường.
Trên ngực của Dạ U xuất hiện một cục u màu đen nhô lên to bằng nắm tay, nhìn như là bị độc tố đang ăn mòn.
Annie cũng ngay lập tức sử dụng dị năng để chữa trị nhưng mà hiệu quả cũng không quá lớn.
Trình Chu nhìn Annie rồi nôn nóng mà hỏi: "Sao rồi, em ấy sao rồi?"
Annie cau mày nói: "Hẳn là nguyền rủa Dị năng giả đã ra tay, cái nguyền rủa này hẳn là đã thực hiện được một nửa rồi. May mắn là hai anh kịp thời truyền tống trở lại đây. Khoảng cách quá xa nên chú nguyền rủa này không thể tác động được nên nguyên rủa mới bị gián đoạn. Nếu hai anh mà còn ở lại dị thế một thời gian nữa thì nguyền rủa sẽ nhanh chóng bị khuếch tán, đến lúc đó thì e là càng khó giải quyết."
Sau một thời gian rèn luyện thì Annie đã sớm thoát khỏi dáng vẻ rụt rè của ngày xưa rồi, hiện tại trên người cô bé cũng đã có phong thái của một chuyên gia và tự tin hơn rất nhiều.
"Em có thể giải quyết được không?" Trình Chu hỏi.
Annie cau mày rồi lắc đầu lên tiếng: "Em đã thử qua rồi, nhưng mà năng lực của e thì chỉ có thể tạm thời phong ấn mà thôi, không thể chữa trị được."
Trình Chu kinh hãi nói: "Sao có thể cách không mà tạo thành ảnh hưởng lớn như vậy cho Dạ U chứ? Ở Hiệp Loan quần đảo còn có một Đoạ ma giả lợi hại như vậy sao? Mọi người có nghe qua về vấn đề này lần nào chứ?"
Đông Đông cau mày nói: "Trạng thái của anh Dạ U thì em đã nghe phụ thân em nhắc tới rồi thì phải."
Trình Chu: "Phụ thân em đã nói gì?"
Đông Đông: "Khi phụ thân em còn nhỏ thì ông ấy đã thấy qua phần ngực một Đoạ ma giả tự dưng bị tan chảy ra, rồi một lúc sau thì cả người liền biến thành một mảnh than đen. Lúc ấy thì quý tộc trong lãnh địa đã tuyên cáo là những người mà đắm chìm vào trong sức mạnh của ma quỷ thì sớm muộn gì cũng sẽ bị như vậy, đó là gieo gió gặt bão nên đã bị sức mạnh của ma quỷ cắn nuốt. Hiện tại ngẫm lại thì người nọ đã bị dính phải nguyền rủa của nguyền rủa Đoạ ma giả rồi."
Clara gật đầu nói: "Chị cũng đã nghe về câu chuyện này rồi, nghe nói là chuyện này đã xảy ra hơn 100 năm rồi."
Palmyra cau mày nói: "Em cũng nghe ông nội em nói là người bị ma quỷ dụ dỗ sẽ bị ăn mất trái tim."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...