Phần 89 - Phong ba rắn tham ăn

86 13 0
                                    

Chương 89 – Phong ba rắn tham ăn

Hàn gia.

"Kiều Kiều, con có biết khống xà Dị năng giả kia là từ nơi nào tới không?" Cha Hàn hưng phấn dò hỏi.

Sau khi Hàn Kiều và Trình Dương xác định quan hệ được một thời gian thì cửa hàng Ngư Đa Đa xảy ra chuyện nên cha Hàn phụ cũng hỗ trợ bôn ba một phen, cũng phí không ít công sức để tìm người quen cũ của Vương Lợi Quân nhờ can thiệp. Nhưng mà sau khi Vương Lợi Quân thức tỉnh dị năng thì hắn căn bản cũng không coi ai ra gì nên cũng không cho cha Hàn chút mặt mũi nào. Cha Hàn cũng vì việc này mà đã khó chịu một thời gian.

Hàn Kiều lắc đầu nói: "Con cũng không biết."

Nếu vị khống xà Dị năng giả kia có quan hệ với nhà hàng Ngư Đa Đa thì Trình Dương cũng không cần phải sứt đầu mẻ trán như vậy.

Mẹ Hàn lắc đầu nói: "Đây gọi là đại ẩn vu thị (隐隐于市: Dà yǐnyǐn yú shì), nhà hàng Ngư Đa Đa này cũng không đơn giản, có thể trong cửa hàng này có một quét rác tăng (地僧: Sǎodì sēng – nhân vật lão tăng trong thiên long bát bộ chương 43).

Hàn Kiều cười cười rồi nhẹ nhàng nói: "Mặc kệ là ai thì sự việc của cha mẹ Trình Dương hẳn là đã được giải quyết."

Vị khống xà Dị năng giả kia xuống tay cũng vẫn có chừng mực, tất cả đàn em của Vương Lợi Quân cũng không có việc gì quá nghiêm trọng. Những thương nhân bị bắt cóc cũng nguyên vẹn không hao tổn gì và đã được giải thoát, hơn nữa những người này cũng hoàn toàn không biết gì về việc đã xảy ra. Bố mẹ của Trình Dương cũng đã về nhà an toàn, Trình Dương cũng có thể yên tâm được rồi.

Mẹ Hàn gật đầu nói: "Tên Vương Lợi Quân này là tự tạo nghiệt."

Theo mẹ Hàn biết thì cũng đã có vài quán ăn gia đình đều bởi vì Vương Lợi Quân mà đóng cửa và không tiếp tục kinh doanh được nữa. Dù sao thì trong tiệm có chuột xuất hiện thì cho dù vấn đề đã được giải quyết nhưng danh dự thì cũng đã bị tổn hại rồi.

......

Đàm Thiếu Thiên đi đến trung tâm huấn luyện dị năng thì gặp đám Tạ Ngạn đang chờ sẵn.

"Đại ca, cậu đã nhìn thấy video đám rắn tham ăn trên mạng chưa?" Phó Huy hứng thú hỏi.

Đàm Thiếu Thiên: "......" Rắn tham ăn?

Tạ Ngạn kích động nói: "Hẳn là hai vị Dị năng giả đánh nhau, một người là khống chuột Dị năng giả, còn một người là khống xà Dị năng giả."

"Tên khống chuột Dị năng giả kia thì tôi cũng đã tra được một ít tin tức, hắn ta tên Vương Lợi Quân. Hắn ta vốn là một nhân viên bảo vệ, cũng không biết thế nào mà thức tỉnh dị năng khống chuột, sau đó thì hắn bắt đầu điều khiển chuột xông vào các tiệm cơm và tống tiền. Hẳn là dạo này lá gan của hắn càng ngày càng lớn nên đã đá đúng ván sắt."

Bạch Văn Bân hào hứng nói: "Cũng không biết vị khống xà Dị năng giả này là từ nơi nào tới? Theo lý mà nói thì Dị năng giả lợi hại như vậy cũng không nên vô danh như vậy chứ? Phía trên tựa hồ cũng muốn mời chào nhưng mà không thể tra được tin tức của Dị năng giả này."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ