Chương 94 – Đoàn tàu 703
Thời gian cấp bách nên Trình Chu cũng không có thời gian để trấn an Chu Hiền Lâm mà trực tiếp mang theo một đoàn chạy tới vị trí cuối cùng trên thiết bị định vị của Dịch Thù Tuyết.
"Chính là nơi này." Đàm Thiếu Thiên tìm trong thùng rác được một thiết bị định vị và một bộ quần áo mà Dịch Thù Tuyết đã từng mặc.
Trình Chu: "Hỏi ông ta một chút."
Chu Hiền Lâm nhìn bộ quần áo bên trong thùng rác thì cũng hiểu được đại khái là đối phương đang muốn tìm người.
Đàm Thiếu Thiên quay qua nhìn Chu Hiền Lâm rồi nói: "Ông có thể nhìn ra mẹ tôi đang ở đâu không?"
Chu Hiền Lâm nhìn Đàm Thiếu Thiên rồi có chút khó tin dò hỏi: "Đàm thiếu, cậu là em trai của U linh sao?"
Chu Hiền Lâm đang tự biên tự diễn một drama máu cún trong đầu là đứa con trai lớn của Đàm gia mới tìm lại cách đây không lâu lại là U linh không việc ác không làm, rồi vì một lý do gì đó mà U linh nhận ra bản thân mình chính là đại gia từ trong trứng nước nên cũng rửa tay gác kiếm từ bỏ việc việc ác rồi quay về làm phú nhị đại giàu có.
Trình Chu: "......" Mới vậy mà đã bị nhận ra rồi sao? Rõ ràng là thằng em ngốc của hắn đã dùng máy biến giọng rồi mà.
Việc Chu Hiền Lâm có thể dễ dàng nhìn thấu thân phận của Đàm Thiếu Thiên như vậy cũng tại vì trung tâm Dị năng giả cũng đang đồn ầm lên rằng: Đàm Thiếu Thiên đã quy phục Vĩnh sinh đường nên mới có thể vượt qua đợt ma lực phản phệ đó an toàn mà không hư hao gì. Lúc đầu thì cũng không có ai tin nhưng sau lời đồn quá nhiều thì cũng có người nghi thần nghi quỷ.
Năng lực của Đàm Thiếu Thiên vô cùng xuất chúng, hiện tại thì cũng đã là Dị năng giả cấp A, tiền đồ vô lượng, nên nếu như Đàm Thiếu Thiên mà thực sự có vấn đề thì quốc gia cũng rất đau đầu đấy.
Chu Hiền Lâm cũng có chút do dự, tuy rằng U linh làm rất nhiều việc ác nhưng mà Đàm Thiếu Thiên lại là người tốt, mà Dịch phu nhân cũng rất thích làm việc công ích và trợ giúp rất nhiều cô nhi. Chu Hiền Lâm cũng đang phân vân không biết là mình có nên hỗ trợ hay không thì mới tốt?
Đàm Thiếu Thiên căng da đầu rất không kiên nhẫn mà nói: "Tôi không biết chú đang nói cái gì, nhưng tôi cũng không rảnh nói nhảm với chú. Chú nhanh chóng tìm ra vị trí của mẹ tôi đi."
Chu Hiền Lâm thầm nghĩ: Chẳng lẽ lý do mà Dịch phu nhân bị bắt cóc là do U linh phản bội sao? Cho nên người của Vĩnh sinh đường cũng trở mặt nhau rồi? Mặc dù U linh đã cải tà quy chánh nhưng mà hắn ta cũng đã từng tạo nghiệp khắp nơi đấy. Mà dĩ nhiên thì tội lỗi mà đối phương gây ra cũng khó mà xoá nhoà được.
Chu Hiền Lâm có chút kháng cự nói: "Không phải là tôi không muốn hỗ trợ mà dị năng trong ngày của tôi đã sử dụng hết rồi."
Trình Chu nhìn qua Annie, Annie cũng nhanh chóng hiểu ý mà nâng lưỡi hái lên chém về phía Chu Hiền Lâm.
Từng luồng ánh sáng trắng cũng hiện lên làm Chu Hiền Lâm sợ hãi mà nhắm chặt mắt lại chuẩn bị chịu chết. Nhưng mà sau đó thì một lượng lớn ma lực ôn hoà chảy vào người làm dị năng đã bị khô kiệt của hắn cũng nhanh chóng được bổ sung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AvventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...