Chương 65 - Dược đen tóc cháy hàng
Phòng công nghệ Phi Việt.
"Đường Đông, tóc anh mọc ra kìa."
Đường Đông sờ lên mấy cọng tóc mới nhú ra trên đỉnh đầu thì đắc ý mà nói: "Đúng vậy, thực sự là đã mọc được rồi."
Xã hội hiện đại có rất nhiều áp lực, chứng hói đầu thì càng ngày càng trẻ hoá, Đường Đông cũng vì trị cái bệnh tóc theo chiều gió này mà phải uống rất nhiều thuốc Đông y, đáng tiếc là đầu vẫn bóng loáng.
Thời đại cũng đã khác trước rất nhiều, nam nữ bình đẳng, nam thích gái đẹp mà nữ càng thích trai đẹp, mà nam đã bị hói thì càng làm giảm tính thẩm mỹ trong mắt các chị em trong buổi xem mắt.
Mấy ngày trước thì Đường Đông lại ghé nhà hàng buffet để ăn, gặp trúng buổi rút thăm trúng thưởng và giải thưởng trong đó có dược đen tóc.
Bản thân Đường Đông thì không rút trúng cái dược đen tóc này mà anh rút được phiếu giảm giá 30%. Có một vị khách rút được dược đen tóc này nhưng lại không muốn sử dụng sản phẩm 3 không nên anh đã dùng phiếu giảm giá để đổi lấy. Không những vậy thì Đường Đông còn chi thêm 200 tệ để mua lại giải thưởng dược đen tóc từ một khách hàng khác.
Nhậm Vĩnh Mân nghi ngờ hỏi: "Dược đen tóc kia thật sự hữu dụng sao?"
Đường Đông gật đầu và nghiêm túc nói: "Hữu dụng."
Mấy lập trình viên trong văn phòng lập tức nhìn nhau và đều động tâm, vấn đề hói đầu đã là tệ lậu của cái ngành lập trình viên này rồi. Hiện nay sinh viên mới ra trường và những người tóc rậm rạp vì nhìn thấy cái tệ lậu này mà còn phải suy nghĩ lại xem có nên tiếp tục theo đuổi ngành này nữa hay không cơ mà.
Nhậm Vĩnh Mân nghe vậy thì cực kỳ tiếc nuối nói: "Sớm biết vậy thì em đã mua mấy phần rồi."
Làm một lập trình viên có thâm niên thì Nhậm Vĩnh Dân cũng nối gót mọi người trong ngành mà đầu bóng loáng, hắn cũng đã sử dụng không ít biện pháp dân gian rồi. Nhưng sau khi sử dụng biện pháp dân gian thì vấn đề hói này không hề được cải thiện mà thậm chí còn trầm trọng hơn, càng bóng loáng hơn. Cuối cùng thì hắn ta chỉ còn cách chống chế rồi nói với mọi người là quả đầu bóng loáng này chính là minh chứng của việc hắn là tinh anh trong ngành lập trình viên này.
Lúc nhìn thấy Đường Đông bỏ thêm 200 tệ để mua thêm một phần dược đen tóc thì Nhậm Vĩnh Mân còn chê cười Đường Đông lãng phí tiền những mua sản phẩm 3 không. Không nghĩ tới là thật sự có hiệu quả. Trời đất chứng giám, hắn ta đã tốn mấy vạn tệ vào cái đầu không còn cọng tóc này của mình rồi.
Đường Đông có chút lo lắng nói: "Tôi cũng nghĩ mua thêm vài phần, nhưng hoạt động bốc thăm này đã kết thúc rồi, bên kia không biết khi nào lại tổ chức một đợt bốc thăm mới."
Nhậm Vĩnh Dân bất bình mà nói: "Có tiền là có thể sai khiến ma quỷ, chúng ta bỏ tiền ra mua thì còn sợ không mua được sao? Em nghĩ lần rút thăm trước chỉ là một chiêu trò quảng cáo để thu hút khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...