Phần 179 - Thêm một con thuyền Hoàng kim

82 11 0
                                    

Chương 179 – Thêm một con thuyền Hoàng kim

Hoàng Kim đảo.

"Sao rồi?" Hầu tước Perry hỏi.

Người áo đen báo cáo với hầu tước Perry: "Zoe thiếu gia cũng không hề nể mặt Koron, hơn nữa người đàn ông kia còn chặt luôn một cánh tay của Koron."

Hầu tước Perry: "Vậy sao?"

Người áo đen do dự một chút rồi dò hỏi: "Hầu tước đại nhân, Koron đã bị chặt đứt một cánh tay nên hắn ta cũng khá chật vật để trở về. Hầu tước có muốn đón hắn quay lại không?"

Hầu tước Perry lạnh lùng nói: "Không cần, cũng chỉ là một tên nô tài mà thôi. Hiện nay bổn hầu tước cũng có rất nhiều việc để lo, không rảnh mà quản tới hắn."

Hầu tước Perry còn tưởng là ít nhiều gì thì Koron cũng có chút ảnh hưởng với Zoe chứ. Xem thái độ của Zoe thì tên Koron này cũng chẳng còn giá trị gì nữa rồi.

"Hầu tước đại nhân, thuyền của đại công tước sắp tới đảo chuông đồng rồi, không biết có chạm mặt họ không?" Người áo đen có chút lo lắng nói.

Hầu tước Perry có chút khiếp sợ mà nói: "Hai tên khốn khiếp kia chắc cũng không dám to gan tới vậy đâu."

Người áo đen có chút không tán thành thầm nghĩ: Không đâu, lá gan của Zoe và không gian Đoạ ma giả kia cũng không hề nhỏ một chút nào. Nếu hai người đó mà đụng phải con thuyền của đại công tước thì e là ...

Perry nắm chặt tay cũng có chút phẫn nộ nói: "Nghiệt chủng."

Nghĩ đến tác phong hành sự của Trình Chu thì hầu tước Perry cũng tự cảm thấy nếu như Trình Chu có đụng phải con thuyền của đại công tước thì tên kia cũng chẳng nể mặt đại công tước gì đâu.

Trình Chu là không gian Đoạ ma giả nên nếu như hắn ta có chọc phải đại công tước thì nó cũng sẽ tùy tiện mà chạy tới một hòn đảo hẻo lánh nào đó mà trốn là được. Còn Hoàng Kim đảo của bọn họ mới là mục tiêu mà đại công tước trút giận. Hầu tước Perry càng nghĩ càng nghẹn khuất nên ông ta dùng một quyền đánh nát cái bàn để trút giận.

......

Sau khi trở về hiện thế được một thời gian thì Trình Chu và Dạ U lại quay trở lại Tinh Linh thế giới và đáp tới đảo chuông đồng rồi bọn họ cũng chạy đi thu hoạch quả chuông đồng.

Qua mấy ngày thì bá tước Đồng Đầu luôn nấp phía sau rốt cuộc cũng chịu lộ diện.

"Tới." Dạ U nhìn chiếc xe ngựa của bá tước Đồng Đầu rồi lên tiếng.

Trình Chu: "Rốt cuộc tới. Ông ta mà còn không thèm xuất hiện thì anh lại nghĩ là cái đảo chuông đồng này vô chủ mất."

Dạ U cười cười nói: "Bá tước Đồng Đầu có cái danh bá tước rùa đen mà, cái danh hiệu này cũng không phải là tự nhiên mà có."

Trình Chu: "......"

Bá tước Đồng Đầu có chút rụt rè nói: "Sao hai vị lại tới đây chứ? Đảo chuông đồng của tôi rất nghèo, vật tư lại thiếu thốn nên thật sự là không có cái gì để hiếu kính hai vị đâu."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ