Chương 178 - Người của Hoàng Kim đảo tới
Trình Chu và Dạ U dạo xung quanh khắp đảo chuông đồng này cũng được cỡ 5 ngày rồi, bá tước Đồng Đầu còn chưa có lộ diện đâu mà đã xuất hiện một vị khách không mời mà đến.
Người mới tới mặc một thân quần áo đen, đầu đội mũ trùm để che đi khuôn mặt.
"Zoe thiếu gia." Người áo đen nhìn Zoe rồi hành lễ.
Dạ U nhìn người mới tới rồi cười nhạo cũng vô cùng châm chọc mà nói: "Không cần khách khí như vậy, tôi cũng chẳng còn là thiếu gia gì ở đây."
Trình Chu nhìn Dạ U cũng có chút nghi hoặc nói: "Em biết người này sao?"
Dạ U lạnh nhạt nói: "Cũng không phải là quá quen biết."
Người tới tên là Koron, là quản gia mà ông ngoại Dạ U để lại cho mẫu thân cậu. Ông ta cũng là người đã biết không ít bí mật của Hoàng Kim tiểu mạch đảo.
Lúc ông ngoại và mẫu thân còn sống thì cả hai người họ một lòng tín nhiệm đôi với tên Koron này. Nhưng mà, ngay khi hai người họ mất đi rồi Dạ U cũng gặp chuyện thì cũng chính người này đã quay lưng cũng không chút do dự mà đầu phục hầu tước Perry kia.
Lúc mẫu thân của Dạ U còn sống thì bà cũng đối xử với người này rất tốt, kết quả thời điểm lâm trận cũng là lúc người này vô cùng dứt khoát và không chút do dự mà phản chiến.
Koron nhíu mày nói: "Đại thiếu gia, hiện tại cậu đang muốn làm gì vậy?"
Dạ U tùy ý nói: "Tôi sao? Tôi muốn đi dạo chơi khắp nơi, ngắm cảnh đẹp, ăn uống thôi. Có vấn đề gì sao?"
Koron tỏ vẻ oán trách mà nói: "Hành động hiện tại của đại thiếu gia cũng hơi quá mức rồi, nếu thiếu gia tiếp tục làm vậy thì Hoàng Kim đảo esợ là phải trống rỗng luôn rồi."
Cách đây không bao lâu rồi thì đám hầu tước Leon đã chạy tới Hoàng Kim đảo để đòi nợ, cũng xem như bọn họ đang khai phát súng đầu tiên, sau đó thì họ cũng thấy làm thế cũng quá tiện tay nên các hầu tước và các bá tước khác cũng thường xuyên kết bè kết cánh chạy tới Hoàng Kim đảo để đòi nợ.
Người chạy tới Hoàng Kim đảo đòi nợ trong đó cũng có một phần là khổ chủ, những người còn lại thì chỉ là những kẻ đục nước béo cò mà chạy tới ăn hôi thôi.
Sau khi thân phận của Trình Chu bị bại lộ là không gian Đoạ ma giả thì tất cả những vụ trộm trên Hiệp Loan quần đảo đều đổ lên đầu Trình Chu nên cho dù là có mất một con gà mà không tra ra hung thủ thì họ cũng đổ hết lên đầu Trình Chu và tất nhiên là Trình Chu trong lúc không biết đã phải gánh luôn cái nồi này rồi.
Trình Chu là không gian Đoạ ma giả nên tới vô ảnh đi vô tung và cũng không có một chỗ ở cố định nào. Người muốn tìm Trình Chu để tính sổ cũng không thể động được tới hắn nên đám người kia cũng chỉ có thể tìm tới hầu tước Perry mà tính sổ thôi.
Dạo gần đây, vị hầu tước Perry ứng phó với mấy người tới đòi nợ cũng có thể nói là tinh bì lực tẫn, cạn kiệt sức lực, không còn hơi sức mà thở nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...