Phần 146 - Hạt giống cộng sinh thức tỉnh

99 10 0
                                    

Chương 146 - Hạt giống cộng sinh thức tỉnh

Nhà Đàm Côn Đỉnh.

Đàm Côn Đỉnh đặt tờ báo trên tay xuống, sắc mặt nhìn rất khó coi.

"Ba, ba làm sao vậy?" Đàm Diệu hỏi.

Đàm Côn Đỉnh lắc đầu rồi lạnh mặt nói: "Không có gì, tờ báo tài chính kinh tế cũng viết về việc Trình Chu cầu hôn."

Mấy ngày nay trên mạng đều là Trình Chu, Trình Chu, Trình Chu cầu hôn, Trình Chu xa xỉ, .... Nào là máy bay không người lái, nào là trình diễn ánh sáng, nào là 9 nhẫn cầu hôn, .... người người thảo luận, nhìn mà phát phiền.

Diện mạo của Trình Chu và Dạ U cũng vô cùng xuất chúng nên trên mạng cũng có không ít fan nhan sắc của cả 2.

Trình Chu lại là đại công tử của Đàm thị, chủ của shop online Bàn Thạch, là đứa con trai mà nhà nhà muốn có, hào quang sáng chói. Trình Chu muốn cầu hôn nên người người chú ý.

Tuy là Đàm Côn Đỉnh cũng đã tận lực tránh nhìn đến những tin tức về Trình Chu rồi nhưng cũng không tài nào mà thoát khỏi tin về Trình Chu xuất hiện nhan nhản trước mặt.

Đàm Diệu bĩu môi cũng có chút khinh thường nói: "Cầu hôn một thằng con trai mà lại làm lớn như vậy. Cũng không biết là thằng Trình Chu kia muốn làm gì? Không nghĩ là tới tờ báo tài chính cũng bắt đầu đưa những tin đồi phong bại tục như vậy. Thật đồi truỵ, xã hội này cũng quá sa đoạ rồi."

Theo Đàm Diệu được biết thì trong vòng Dị năng giả biết Trình Chu cầu hôn nên đã đồng loạt xin nghỉ để đi quan sát, cũng không biết là có cái gì đẹp mà nhìn.

Đàm Côn Đỉnh liếc Đàm Diệu một cái rồi tức giận nói: "Mày cũng đừng xỉa xói người ta làm gì nữa. Mày rốt cuộc có chịu thức tỉnh dị năng hay không?"

Đàm Diệu trầm xuống cũng có chút áp lực nói: "Chuyện thức tỉnh dị năng này con cũng không thể khống chế được."

Dạo gần đây bên cục dị năng đã đẩy ra không ít thuốc thức tỉnh vào thị trường, nên nhờ có thuốc thức tỉnh mà Dị năng giả càng ngày càng nhiều rồi.

Đàm Côn Đỉnh cũng đã nhờ người mua giúp một phần đưa cho Đàm Diệu, mà Đàm Diệu cũng đã sử dụng nhưng vẫn không thể thức tỉnh dị năng.

Đàm Diệu nắm tay lạim thời đại dị năng nên chênh lệch giữa Dị năng giả và người thường cũng càng ngày càng lớn. Ban đầu thì Đàm Diệu cũng không cảm thấy gì nhưng càng ngày hắn cũng cảm thấy có rất nhiều áp lực.

Càng ngày càng có đông dị năng xuất hiện, người bình thường giống như hắn khi tụ tập cùng đám phú nhị đại cũng càng ngày càng vô vị, địa vị cũng bị hạ thấp đi rất nhiều rồi.

Đàm Côn Đỉnh ghen tị nói: "Nghe nói là Trình Chu đã vẽ một truyền tống trận ở trong văn phòng của Đàm Tiềm để mỗi ngày Đàm Tiềm có thể đi đi về về mà không phải kẹt xe."

Đàm Diệu cúi đầu không nói gì, lúc trước trong vòng phú nhị đại toàn nói về siêu xe, hiện tại thì lại nói về truyền tống trận.

Đàm Côn Đỉnh ghen ghét nói: "Đàm Tiềm thật đúng là tốt số."

Đàm Thiếu Thiên đã sớm thức tỉnh lôi điện dị năng còn Trình Chu hình như là không gian hệ Dị năng giả. Năng lực của Trình Chu hình như rất đặc biệt nên người của cục dị năng cũng phải nể nó 3 phần.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ