Chương 50 – Con ruột hay nhận nuôi?
Dạ U đã đến thế giới này mấy tháng rồi nên đã sớm không còn dáng vẻ quê mùa như trước nữa. Nhưng Annie thì mới đến đây lần đầu nên cô bé cảm thấy cái gì cũng lạ lẫm và luôn tò mò nhìn mọi thứ.
Dù cô bé không nói gì nhưng đôi mắt luôn đảo tròn tràn ngập tò mò và thích thú với với mọi thứ xung quanh.
Dạ U đưa Annie đến một cửa hàng BBQ, bên trong cửa hàng BBQ có rất nhiều người cầm camera để quay chụp.
Gần đây thì thị trường chung là rất khó khăn, freelancer cũng đặc biệt nhiều nên nơi nơi đều có những người làm livestream để kiếm lượt theo dõi.
Annie có chút vụng về nên Dạ U rất ân cần giúp đỡ kẹp thịt cho cô bé.
Trình Chu thì chăm chỉ làm nhân viên phục vụ ở bên cạnh, trước đây khi hai người bọn họ ra ngoài ăn BBQ thì cũng thường là như vậy, Trình Chu phụ trách nướng thịt còn Dạ U phụ trách ăn, bây giờ thêm một người nhỏ nữa thì công việc này càng đến tay Trình Chu.
Ngoại hình của Dạ U và Annie quá nổi bật, một lớn một nhỏ nhìn vô cùng bắt mắt, mà những người livestream thì rất nhạy cảm với nhan sắc nên thỉnh thoảng lại có người hướng về phía Dạ U và Annie mà nhìn.
Annie đang ăn thì ghé sát vào tai Dạ U hỏi nhỏ: "Bọn họ đang làm gì vậy?"
"Họ đang ăn để kiếm tiền thôi."
Annie có chút khỏ hiểu hỏi: "Ăn mà cũng có thể kiếm tiền ạ? Tại sao?"
Dạ U lắc đầu nói: "Anh cũng không biết." Dạ U cũng từng suy nghĩ về vấn đề này nhưng vẫn chưa thể lý giải được.
Dạ U và Annie thỉnh thoảng trò chuyện còn Trình Chu đang ở bên cạnh tận tâm mà nướng thịt.
Sau bữa tối thì Trình Chu sắp xếp cho Dạ U và Annie thuê căn phòng mới để ở còn hắn chạy về nhà ở quê để chuẩn bị ăn Tết.
.....
Trình Chu vừa về đến nhà thì đã bị Trình Dương kéo vào phòng.
"Anh hai, anh đã đi đâu vậy?"
Trình Chu: "Không đi đâu cả, có chuyện gì sao?"
Trình Dương mở một đoạn video rồi đưa cho Trình Chu xem.
Tiêu đề của video bị chỉnh thành màu sắc cầu vồng lấp lánh in đậm <Surpised!!! Có một cặp đôi cực phẩm trong phòng livestream Eat and Broadcast này!!!!!>
"Giá trị nhan sắc cỡ này mà có thật sao? Thật xứng đôi."
"Tiểu công cũng thật ấm áp, vẫn luôn ngồi nướng thịt, ở nhà chắc chắn là một người đàn ông của gia đình, thả tym thả tym!!!"
"Tiểu thụ lớn lên cũng quá đẹp, cô bé bên cạnh cũng rất xinh đẹp."
"Không ai phát hiện ra là cô bé kia ăn rất tốt sao? Chẳng lẽ là hạt giống dạ dày vương mới sao?"
"Với vẻ ngoài như này thì trực tiếp debut đi, debut ngay và luôn đi."
"....."
Trình Chu cau mày nói: "Bị chụp lén rồi sao"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventurăHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...