Chương 88 - Khống xà Dị năng giả
Rắn từ ngoài cửa và cửa sổ tràn vào, những con rắn màu sắc sặc sỡ muôn màu muôn vẻ nhìn có vẻ khá dị thường.
"Mau chặn cửa ra vào và cửa sổ lại." Vương Lợi Quân hoảng sợ hét lên.
Mấy thanh niên to khoẻ run rẩy ôm nhau căn bản là cũng không dám nhúc nhích gì.
Một vài người muốn chạy trốn vào trong phòng ngủ nhưng vừa mở cửa thì lại bị một đống xà nhìn chằm chằm trông rất đáng sợ.
Thời đại Dị năng giả mà Dị năng giả cũng càng ngày càng nhiều, đàn em của Vương Lợi Quân cũng ngay lập tức nhận ra là lần này họ đã đá trúng tấm ván sắt rồi. Có vẻ như đã có ai đó mời dị khống xà Dị năng giả tới để cứu người rồi.
Đoàn rắn đuổi theo mấy con chuột chạy loạn trong nhà và đám chuột cũng nhanh chóng trở thành đồ ăn cho đám rắn đói lâu ngày.
Đám xà không biết từ đâu mà vẫn cứ ùn ùn đổ vào trong căn biệt thự, đàn chuột vây quanh biệt thự cũng càng ngày càng ít đi.
Nhìn căn biệt thự đã trở thành địa bàn của đám rắn thì mấy người trong phòng cũng lần lượt gục xuống. Nhìn đám rắn đu hết lên đèn chùm, sofa, bơi trong bể bơi ... làm người ta nổi hết da gà.
"Đừng tới đây."
"Không liên quan gì đến tôi, không liên quan đến tôi. Tôi chỉ là chân chạy vặt thôi."
"Oan có đầu, nợ có chủ, đừng tới đây nữa."
"......"
Mấy người đi theo Vương Lợi Quân thả chuột thấy khách hàng chạy toán loạn khi đàn chuột ùa vào thì họ chỉ cảm thấy rất phấn khích. Hiện tại khi đến phiên mình gặp nạn thì họ lại khóc không ra nước mắt. Đúng là nhân quả tuần hoàn, quả báo thường tới ngay mà.
Bên ngoài căn biệt thự 402 có một người đẹp chân dài mặc một bộ sườn xám xẻ tà, ngũ quan tinh xảo, toàn thân toả ra một phong thái chị đại.
Melissa quay qua phía Trình Chu và Dạ U nói: "Người ở đây cũng rất nhát gan nhỉ? Mới vậy thôi mà đã bị doạ cho không còn chút máu nào."
Trình Chu: "......" Bởi vì vốn dĩ là rất dọa người mà. Đâu ra mà có nhiều rắn như vậy chứ?
"Người đã bị khống chế, kế tiếp em tính làm gì?" Melissa nhìn Dạ U hỏi.
Dạ U: "Đánh ngất đi là được, không cần giết chết."
Melissa gật đầu nói: "Được rồi, để chị tìm mấy con rắn có độc tính nhẹ một chút để cắn vậy, nhưng mà có cần nữa không? Hình như là mấy người kia cũng đã bị mấy con chuột xử luôn rồi kìa. Là do mấy con chuột đó cắn nha chị không liên quan đâu đấy."
Trình Chu: "......" Hắn cũng không nghĩ sẽ làm chết người, nhưng mà mấy người kia thật sự là bị chuột cắn chết, thôi chết thì chết vậy.
Vương Lợi Quân giãy giụa đấu tranh rồi cao giọng nói: "Chị gái, chị gái, mọi người đều là Dị năng giả mà, hà tất gì mà phải làm vậy chứ? Thời đại cũng đã thay đổi rồi, nhưng Dị năng giả chúng ra nên đoàn kết lại để tranh thủ quyền lợi chứ. Nếu tôi có đắc tội gì với chị thì tôi xin lỗi chị mà. Chúng ta bàn bạc lại được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
DobrodružnéHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...