Chương 143 - Truyền Tống Trận
Liên tục chốt luôn hai thương vụ lớn ở Tinh Linh thế giới nên Trình Chu cũng muốn nghỉ ngơi một thời gian.
Hiện nay thì sinh hoạt của Trình Chu cũng xoay quanh mấy vấn đề như nỗ lực tu luyện để củng cố cảnh giới và nghiên cứu bản vẽ luyện khí thuật trong quả cầu truyền thừa kia.
Sau một thời gian thì Trình Chu cũng bớt thời gian để tới thăm cha mẹ nuôi của mình.
"Anh hai, anh đã trở về rồi." Trình Dương hưng phấn đi lên chào đón.
Có một lượng lớn linh dược trợ giúp nên đấu khí của Trình Dương và Hàn Kiều cũng đã tiến bộ không tồi. Có thể là do đã tu luyện đấu khí nên thần thái của cả hai người có vẻ sáng lạn lên rất nhiều.
"Dạo gần đây có gì phiền toái không?" Trình Chu dò hỏi.
Trình Dương gật đầu cũng có chút buồn bã nói: "Dạ có. Dạo này thường xuyên có người chạy tới ruộng hoa màu của chúng ta lấy trộm hoa màu. Trộm hoa màu còn đỡ, họ còn trộm cả bùn đất nữa, không biết họ có ý đồ gì nữa."
Trình Chu: "......" Trộm bùn đất? Hẳn là mang về làm xét nghiệm rồi.
Trình Dương cau mày nói: "Lúc trước, cũng không biết là kẻ nào đã tới ruộng nhà mình đào trộm một cái hố to. Kết quả là sáng hôm sau công nhân mà chúng ta thuê còn không chú ý mà dẫm phải cái hố đó nên mấy người cũng bị té gãy chân."
Trình Chu: "......"
Danh tiếng của shop online Bàn Thạch vẫn rất nổi tiếng. Cũng có khá nhiều người đã cảm thấy khá tò mò về những sản phẩm có cái giá bán trên trời kia rốt cuộc có cái dạng gì mà giá lại tới mức đó.
Cánh đồng mà Trình Dương nhận thầu cũng đã làm hàng rào bao vây hết một lượt rồi, nhưng mà vẫn luôn có người tìm được chỗ trống để chui vào.
Trình Chu đen mặt nói: "Em đã gọi cho cảnh sát chưa?"
Trình Dương gật đầu nói: "Em đã gọi rồi nhưng mà cũng không có tác dụng gì. Mấy người kia toàn là người già cả có tuổi. Em thấy toàn là mấy ông mấy bà đã có tuổi tới đây. Nếu em đuổi mạnh tay thì bọn họ lại nằm lăn ra đất ăn vạ, mà mấy người này bị bắt được họ cũng chẳng có gì sợ hãi. Cảnh sát tới thì cũng chẳng có tác dụng gì, mấy người này đều tỏ vẻ là họ đói, không có gì ăn nên muốn lấy chút đồ thì làm sao chứ? Mà họ còn quấn lấy cảnh sát nữa, sau đó họ nói là phải tuyên dương những người muốn giúp đỡ người nghèo, rồi bắt đầu càn quấy rồi la hét ỏm tỏi lên."
Trình Chu cau mày rồi tự tưởng tượng cái cảnh các ông các bà một khóc hai nháo ba thắt cổ thì hắn cũng lập tức sợ hãi không biết phải giải quyết ra sao.
"Nói vậy thì cũng có chút khó giải quyết." Trình Chu nói nhỏ.
Trình Dương gật đầu nói: "Đúng vậy ạ. Mấy người lớn tuổi đến đây, đánh không được, mắng cũng không được, làm không cẩn thận thì họ lại nằm ra đất ăn vạ."
Trình Dương thở dài, cũng là do nông sản nhà bọn họ bán với cái giá cũng quá đắt. Mấy đồ vật đáng giá như vậy mà để ngay trước mắt cũng như tiền chạy đầy đất thì ai mà không đỏ mắt cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...