Chương 22 – Thi triển đấu khí
Trình Chu mang theo một thùng bánh mỳ và hơn chục cái dùi cui điện xuống núi.
Trình Chu xuất hiện ở cổng thôn của Hắc Mạch thôn và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân làng .
Trưởng thôn nơm nớp lo sợ tiến tới chào đón Trình Chu có chút ngượng ngùng nói gì đó.
Dưới sự giúp đỡ của Dạ U thì trình độ ngoại ngữ của Trình Chu đã tiến bộ vượt bậc, hắn hiện tại có thể nghe ra trưởng thôn đang xin lỗi hắn. Ban đầu thì hắn còn không hiểu lý do mà trưởng thôn xin lỗi, nhưng khi nhìn thấy chiếc xe ba bánh thì mọi việc đã sáng tỏ.
Lốp của xe ba bánh đã bị nổ tanh bành và vành cũng biến dạng.
Trình Chu đã biến mất trong nhiều ngày, ban đầu thì thôn dân cũng không dám chạm vào những thứ của Trình Chu, nhưng sau vài ngày thì dân làng cũng không thể kiềm chế được sự tò mò và họ cũng bí mật chạy thử chiếc xe ba bánh vào ban đêm. Nếu đã có một thì sẽ có hai, sau đó thì dân làng đã đổ xô đến xếp hàng để đi thử xe ba bánh, đến cuối cùng thì càng quá đà hơn, và người cùng ngồi lên chiếc xe chạy khắp làng, cuối cùng thì chiếc xe ba bánh đó hiển nhiên là bị hỏng.
Khi dân làng phát hiện xe bị hỏng thì đã. rất hoảng sợ, họ cũng tập trung vào để sửa chữa, và tất nhiên là càng sửa càng hỏng nên chiếc xe thành ra cái dạng này đây.
Trưởng thôn nhìn Trình Chu có chút ngượng ngùng nói: "Về chuyện này, ngài còn thu mua hải sản nữa không? Chúng tôi đã chuẩn bị xong hết rồi."
Trình Chu cau mày nói: "Trước không cần, để đó nuôi đã."
Mặc dù hắn đã kiếm được rất nhiều tiền nhờ bán đá quý, nhưng vụ buôn bán này là may rủi, một phát ăn lời. Những kỵ sĩ như Parsons dù sao cũng không nhiều, vậy nên trong giai đoạn này thì con đường trở thành ông trùm hải sản vẫn an toàn hơn.
Trưởng thôn nhìn thùng bánh mỳ mà Trình Chu mang tới ánh mắt có chút nóng lên hỏi: "Ngài có việc gì cần chúng tôi hỗ trợ sao?"
Trình Chu gật đầu nói: "Đúng, ta muốn trồng tam diệp thảo trong làng để nuôi Giác Trư."
Trưởng thôn hoảng sợ nói: "Không được đâu, không được."
Trình Chu đã sớm đoán trước được phản ứng của trưởng thôn nên cũng bình tĩnh nói: "Ta có thể cho các ngươi mượn thần khí một thời gian, như vậy thì lợn rừng có xuống núi thì cũng hoàn toàn bất lực nữa."
Trưởng thôn trợn tròn mắt kinh ngạc nói: "Các hạ* (阁下: gé xià) thật sự nguyện ý đem Thần Khí cho chúng tôi mượn sao?" Trưởng thôn đã nhìn dùi cui điện trong tay Trình Chu với ánh mắt thèm thuồng từ lâu nhưng Trình Chu lại quá cẩn thận, dùi cui chưa bao giờ rời tay nên trưởng thôn cũng chỉ có thể nhìn với ánh mắt thèm thuồng chứ không thể làm được gì cả.
Trình Chu gật đầu nói: "Đúng vậy."
Sau khi Trình Chu thành thạo đấu khí thì khả năng thừa nhận của hắn đối với nguồn điện của dùi cui đã được cải thiện rất nhiều. Lần này hắn cũng mang tới một loạt dùi cui điện có uy lực giống như lần trước nên có bị đánh lén thì hắn cũng không có ảnh hưởng gì lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventurăHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...