Chương 110 – Phong ba mất trộm
Trình Chu không cẩn thận mà đụng phải một cái rương có dán niêm phong làm hệ thống báo động bên trong cái rương đó lập tức phát ra những âm thanh inh ỏi chói tai.
Cửa phòng chiếu phim dưới đất lập tực bị đẩy ra, Đàm Thiếu Thiên đứng ở cửa tò mò nhìn vào hai người đang ngồi bên trong.
Đàm Thiếu Thiên nhìn đống đồ lung tung vất đầy đất ở trong phòng thì chớp mắt rồi kích động nói: "Anh hai, đây là cái gì vậy ạ?"
Trình Chu nhìn Đàm Thiếu Thiên rồi thuận miệng nói: "Đều là đặc sản bên nhà Dạ U."
Đàm Thiếu Thiên nhìn Dạ U rồi hâm mộ mà nói: "Anh dâu, sản vật bên nhà anh cũng thật phong phú." Cho nên, nhà của Dạ U rốt cuộc la fở nơi nào? Không phải là ở thế giới khác đó chứ?
Dạ U: "Cũng được."
Đàm Thiếu Thiên: "Anh hai, anh lại mang anh dâu đi đánh cướp ở đâu vậy?"
Trình Chu trừng mắt nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Nói bậy cái gì đó? Là anh đi nhập hàng."
Đàm Thiếu Thiên: "......" Quả nhiên là đi đánh cướp.
Đàm Thiếu Thiên vui vẻ dò hỏi: "Đây là loại lúa mạch gì vậy ạ? Lại là ma dược nữa ạ?"
Trình Chu gật đầu nói: "Ừ."
Đàm Thiếu Thiên có chút tò mò nói: "Anh hai, anh lần này nhập cũng không ít hàng nha, người bán hàng hẳn là rất vui."
Trình Chu: "......Ừ, họ rất vui." Chắc chắn là rất rất vui.
Lúc này cũng không biết là Hebron đã phát hiện ra có điều bất ổn gì chưa ấy nhỉ? Nếu mà phát hiện ra thì chắc là hắn ta cũng thấy rất kích động đúng không? Mà hắn cũng rất tò mò xem Hebron có phản ứng gì khi nhìn thấy nhỉ? Thật đáng tiếc là không được tận mắt nhìn thấy. Phí quá.
Đàm Thiếu Thiên nhìn thấy mấy trái sầu riêng thì kích động hô lên: "Anh hai, đây là sầu riêng phải không?"
Trình Chu gật đầu nói: "Ừ."
Dạ U có chút khác thường nhìn Trình Chu, tới tận giờ cậu cũng có chút không hiểu được suy nghĩ của Trình Chu nữa. Trước khi lẻn vào bảo khố của Hebron thì Trình Chu cũng đã thuấn di đến khu rừng sầu riêng và đánh cướp vài trái mang tới thành chủ phủ. Còn nói là sầu riêng có tác dụng xả xui mang lại may mắn gì đó nữa chứ.
Đàm Thiếu Thiên ôm một trái sầu riêng rồi kích động nói: "May quá em đang đói, chúng ta bổ trái sầu riêng này làm bữa ăn khuya đi."
Trình Chu gật đầu nói: "Được."
Trình Chu và Đàm Thiếu Thiên mỗi người ôm hai trái sầu riêng đi vào bếp mà bổ sầu riêng tách lấy múi ra.
Dạ U đứng ở ngoài phòng bếp nhìn hai người đang hứng thú bừng bừng bổ sầu riêng kia mà biến sắc. Sầu riêng vừa bị tách ra thì một mùi hương đặc trưng cũng bay tới, Dạ U theo bản năng mà lùi về sau 2 bước, còn Đàm Thiếu Thiên thì say mê mà hít một hơi.
"Anh hai, mùi này cũng rất thơm." Đàm Thiếu Thiên nói.
"Ừ." Trình Chu tách một hộc múi ra rồi đưa lên miệng cắn một miếng. Sầu riêng mùi càng thối ăn càng ngon. Mà mấy trái sầu tiêng này còn được con hạ Tinh Linh ở dị giới giục sinh ra thì lại càng chất lượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...