Phần 129 - Michael kế vị

84 10 0
                                    

Chương 129 - Michael kế vị

Biệt thự của Đàm gia.

Trình Chu kéo từng sọt từng sọt sầu riêng đầy ắp từ tầng ngầm đi lên.

Phong Ngữ che mũi lại rất còn lời mà nhìn Trình Chu và Dạ U đang lăn lộn với đám quả thối rồi nói: "Hai anh đi dị giới chỉ để mang cái đống này về sao?"

Trình Chu cười cười nói: "Không nhé. Anh qua bên đó là làm việc. Cái này chỉ là thuận tiện mang về thôi. Hàng quý đấy. Dù sao cũng là đặc sản."

Sắc mặt của Phong Ngữ có chút cổ quái nói: "Hình như anh rất thích đặc sản này."

Trình Chu gật đầu nói: "Số sầu riêng lần trước mang về không đủ ăn nên lần này anh cũng lấy nhiều hơn một chút."

Phong Ngữ: "Thực ra cái đặc sản này chỉ có anh thích thôi. Mọi người ở đó cũng không có ai đoạt với anh đâu."

Tinh Linh thế giới có nhiều thứ tốt như vậy mà cứ nhìn chằm chằm vào quả thối này làm cái gì chứ? Anh Dạ U còn không thèm khuyên nhủ nữa luôn hả.

Đàm Thiếu Thiên từ trên lầu đi xuống nhìn thấy từng sọt sầu riêng thì nhảy cẫng lên rồi nói: "Sầu riêng? Anh hai, anh lại đi nhập hàng ạ?"

Trình Chu gật đầu nói: "Ừ."

Đàm Thiếu Thiên hưng phấn nói: "Để em, em tới bổ."

Đàm Thiếu Thiên dùng tay không mà tách mấy trái sầu riêng ra, mấy múi sầu riêng vừa được tách ra thì cả căn phòng tràn ngập một mùi thum thủm.

Đàm Thiếu Thiên say mê nói: "Oà, chính là hương vị này."

Phong Ngữ bóp mũi, nhìn Đàm Thiếu Thiên mà ngao ngán, không hổ là anh em, phẩm vị cũng y nhau.

Phong Ngữ nhìn Trình Chu có chút cạn lời nói: "Nếu anh đã thích thì sao không dứt khoát khế ước với con hạ Tinh Linh quả thối kia luôn đi."

Trình Chu: "Cũng đang có ý định vậy. Nhưng hiện tại anh mà khế ước thì cũng rất dễ bị chú ý. Nhưng mà, sau khi Michael kế vị thì việc hợp tác cũng đã thành công. Lúc đó thì anh danh chính ngôn thuận khế ước thì thuận tiện hơn rất nhiều."

Hiện tại thì hắn cũng chỉ hái trộm một ít sầu riêng mà thôi, một lần hái cũng chỉ hơn 10 trái, có chút thiếu, nhưng mà chờ đến khi Michael thành bá tước thì hắn sẽ vặt sạch trái ở trong khu rừng sầu riêng đó. Hơn nữa thì khế ước con hạ Tinh Linh sầu riêng kia thì chỉ cần 2 đến 3 ngày là lại có một đợt sầu riêng mới rồi. Lúc đó thì hắn cũng quang minh chính đại mà thu hoạch sầu riêng đi bán cũng được.

Dạ U nhìn một phát là ra ngay cái ảo tưởng to bự về sự nghiệp làm ông trùm sầu riêng của Trình Chu nên có chút cạn lời rồi nói: "Cũng đâu chỉ có như vậy. Sau khi Michael trở thành bá tước đảo San Hô thì anh có thể nhờ hắn ta cắt cho vài mảnh đất để trồng thêm vài loại sầu riêng nữa, tốt nhất là một khu đất đủ để trồng mấy ngàn cây càng tốt."

Trình Chu nhìn Dạ U rồi gật đầu rất tán thưởng mà nói: "May mà có em nhắc anh đấy. Một con hạ Tinh Linh sầu riêng này một lần có thể xử lý mấy trăm cây sầu riêng lận đúng không? Nhưng mà, anh thấy hình như đảo San Hô đang cố tình khoanh vùng quy mô phát triển của rừng sầu riêng thì phải. Nếu Michael thượng vị thì anh phải nói hắn ra mặt giải quyết vụ này thôi."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ