Phần 165 - Thu hoạch

81 9 0
                                    


Chương 165. Thu hoạch

Hiện thế.

Lần này Trình Chu chỉ đi ra ngoài một chuyến rồi quay về mà thu hoạch có thể nói là vụ mùa bội thu, một vố kiếm lớn.

Mạc Lạc hưng phấn kiểm tra thi thể của con rồng lửa rồi nói: "Thi thể bảo tồn rất tốt, thịt rồng ẩn chứa năng lượng cực kỳ phong phú nên số lượng thịt này có giá trị rất cao trong việc tu luyện, loại thịt rồng này có thể dùng để tăng cường đấu khí và dị năng."

Đàm Thiếu Thiên kích động nói: "Thật chứ? Thịt rồng cũng có thể ăn được sao? Không có độc chứ?"

Hắn đã từng ăn qua thịt gà, vịt, heo, dê, bò, lừa, .... Còn chưa từng ăn qua thịt rồng đâu.

Mạc Lạc gật đầu nói: "Tất nhiên có thể ăn, ăn rất tốt cũng rất bổ."

Mạc Lạc nhìn qua Carey nghĩ: Thịt của con rồng lửa này cực kỳ phù hợp với thể chất của Carey. Nếu Carey mà ăn thịt con rồng lửa này thì dị năng cũng có thể tiến một bước lớn.

Mạc Lạc dừng một chút cũng có chút tiếc nuối mà nói: "Thật ra thì toàn bộ cả cái con rồng này thì phần quý nhất vẫn là tinh hạch của nó. Đáng tiếc là tinh hạch này đã bị người của liên minh Thiên Tuyển giả kia cầm đi rồi. Chúng ta bị thiệt thòi lớn."

Trình Chu lắc đầu rồi lạnh nhạt nói: "Cũng đâu còn cách nào khác, coi như là kết một cái thiện duyên thôi."

Tất nhiên Trình Chu cũng biết rất rõ chuyện trên thân thể của con rồng lửa này thì thứ quý giá nhất chính là tinh hạch của nó rồi. Nhưng mà đám Vân Phong rất chấp nhất với viên tinh hạch này, nếu như hắn vẫn khăng khăng muốn có thì đôi bên sẽ phải đánh một hồi mới quyết định được quyền sở hữu mất. Thôi, hắn cũng không thể vì một viên tinh hạch nhỏ mà xé mặt với đối phương. Không đáng.

Mà ngay từ ban đầu thì cái bẫy này cũng là do người của liên minh này đã dày công thiết kế ra, mà bọn hắn cũng là gặp dịp nên cảm đám đã nhận được không ít lợi lộc rồi còn gì nữa? Thôi thì chuyện này cũng bỏ qua, coi như là lui một bước để làm cho người của liên minh này phải nhớ mãi cái nhân tình này của hắn vậy.

Lấy thực lực đã thể hiển ra của liên minh Thiên Tuyển giả thì hắn cũng suy đoán là sau này bọn họ còn phải hợp tác rất nhiều lần với bọn họ đây.

Mạc Lạc gật đầu nói: "Cũng đúng."

Dị năng của mấy Dị năng giả bên phía liên minh Thiên Tuyển giả bên kia cũng rất đa dạng nên bọn họ cũng không thể khinh thường được.

Lần này thì Trình Chu làm một vố lớn, coi như triệt để mà đắc tội với đại công tước rồi, nếu Trình Chu mà đắc tội luôn với cái liên minh này thì e là hắn ta cũng đắc tội với toàn bộ quần đảo Hiệp Loan mất.

Dạ U nhờ Đông Đông tới hỗ trợ xử lý con rồng lửa.

Đông Đông sử dụng dị năng của mình để bảo quản cho thịt của con rồng lửa này giữ nguyên độ tươi.

Thịt của rồng lửa dĩ nhiên là rất tốt. Nhưng mà kích thước của con rồng lửa này cũng quá khổng lồ rồi, nếu như bọn họ mà xử lý cho nhanh chóng rồi tiến hành bảo quản luôn thì đám thịt này rất dễ bị hư thối.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ