Chương 100 - Ngự trù thế gia
Hai ngày sau khi giải quyết xong con cá sấu vương thì Trình Chu cũng nhận được điện thoại của cha mẹ nuôi, sau đó hắn cũng lập tức chạy về nhà hàng Ngư Đa Đa.
"Ba, mẹ, chuyện của Dương Dương và Hàn Kiều đã sắp xếp ổn thoả chưa?" Trình Chu hỏi.
Mẹ Trình gật đầu rồi rất cao hứng mà nói: "Đã thu xếp ổn rồi. Hai đứa nó cũng lãnh giấy chứng nhận rồi. Hiện tại chỉ cần đãi tiệc nữa là ổn."
"Kiều Kiều cũng là cô gái rất tốt. Con bé và Dương Dương cũng đã kết giao được một thời gian, tuy không dài nhưng cảm tình của hai đứa rất tốt, không phải giới trẻ các con đang có trào lưu kết hôn chớp nhoáng đó sao? Hôm trước xem mắt hôm sau kết hôn gì đó. Nếu mà cứ so như vậy thì Dương Dương và Kiều Kiều hẹn hò cũng còn khá dài rồi phải không? Mà thời cuộc hiện tại cũng không quá ổn định nên mẹ cũng muốn cho hai đứa nó sớm ngày kết hôn để ổn định cuộc sống. Mà ba mẹ cũng sớm có cháu bồng nữa."
Trước đây Trình Dương vẫn luôn bận rộn chuyện nhà hàng nên không bớt được chút thời gian nào cả. Hiện tại thì nhà hàng cũng đã đóng cửa nên ba mẹ Trình mới tính đến chuyện này. Mà họ cũng cảm thấy hiện tại đang rảnh rỗi nên cũng muốn cho hai đứa cưới luôn tránh đêm dài lắm mộng.
Trình Chu gật đầu nói: "Vâng, cũng tốt mà."
Mẹ Trình nhìn Trình Chu nói: "Mẹ với ba con cũng đã đi xem ngày rồi, mùng 7 tháng sau sẽ làm tiệc rượu, còn khoảng 10 ngày nữa."
Trình Chu cau mày nói: "Sao lại gấp vậy ạ? Con sợ con chuẩn bị không kịp."
Mẹ Trình gật đầu rồi có chút bất đắc dĩ nói: "Đúng là hơi gấp, nhưng mà người xem ngày cũng nói là tháng sau không được thì còn phải chờ thêm vài tháng nữa mới có ngày đẹp."
Trình Chu: "Dạ, để con thu xếp."
Mẹ Trình nhìn Trình Chu có chút hưng phấn nói: "Nhà chúng ta cũng không phải gia đình giàu có gì nên ba con tính là đơn giản thôi, nhà chúng ta cũng không có nhiều người nên chúng ta cũng không cần quá phô trương mà lãng phí."
"Vậy cũng tốt, ba mẹ cứ chuẩn bị trước đồ cần thiết đi, còn lại thì cứ giao cho con." Trình Chu nói.
Sau đó Trình Chu cũng lấy một cái thẻ ra rồi nói: "Ở đây có 200 vạn, mẹ cầm trước đi."
Mẹ Trình cau mày rồi vội vàng xua tay nói: "Không cần đâu con, nhà mình cũng có dự trù rồi, cũng không cần nhiều như vậy."
Trình Chu không quan tâm lắm nói: "Mẹ, thời đại Dị năng giả mà, tiền càng ngày càng không có giá trị. Thừa dịp còn có thể tiêu thì mẹ cứ tiêu đi, không cần khách khí. Là con trai hiếu kính mẹ mà, chẳng lẽ bây giờ mẹ không coi con là con của mẹ sao?"
Mẹ Trình thở dài nói: "Con đó. Được rồi. Mẹ nhận."
......
Hàn gia.
Cha Hàn buông điện thoại xuống mà có chút phát sầu.
Mẹ Hàn ôm một con mèo béo nhìn cha Hàn nói: "Lại làm sao vậy? Anh lại gặp chuyện gì phiền toái nữa sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...