Chương 142. Bản vẽ không gian
Đảo San Hô.
"Em họ, em đã nghe nói gì về việc đã xảy ra trên đảo Cầu Vồng chưa?" Rogulei hỏi.
Michael gật đầu rồi sắc mặt cũng có chút cổ quái mà nói: "Em mới nghe thôi. Người ta nói Mạc Lạc đã quy phục một Hoàng kim kỵ sĩ nên chạy tới đảo Cầu Vồng trả đũa, cũng nghe nói là lần này hầu tước Potter và đại sư Eugene bị lỗ nặng."
Rogulei rất hâm mộ nói: "Hoàng kim kỵ sĩ này lấy 1 địch 2, thực lực vô cùng cường hãn, không nghĩ tới là quần đảo Hiệp Loan chúng ta còn che giấu một nhân vật lợi hại như vậy đấy. Nhưng mà điều kỳ lạ là không một ai tra ra lai lịch của người này."
Michael nhướn mày nói: "Không nghĩ tới là có người lại dám đi đánh Hoàng kim luyện được sư đấy."
Ban đầu khi Michael nghe được thông tin này thì hắn cũng không nghĩ là Trình Chu ra tay, bởi vì người ta đã nói người ra tay lần này là một Hoàng kim kỵ sĩ rất thần bí.
Nhưng mà sau khi nghe kỹ lại lần nữa thì Michael còn nghe nói là có thêm Mạc Lạc xuất hiện. Michael cũng nhớ rất rõ việc hắn chính là người đã đề cử Mạc Lạc cho Trình Chu, nên việc này chắc chắn cũng không thoát khỏi có quan hệ với Trình Chu rồi.
Suy nghĩ tới lui thì Michael lại nghĩ tới hướng là cái tổ chức Đoạ ma giả mà Trình Chu hợp tác có người chống lưng là Hoàng kim kỵ sĩ.
Bản thân Đoạ ma giả đã không dễ chọc rồi, nếu có Hoàng kim kỵ sĩ sau lưng hậu thuẫn thì càng nên né xa ra.
Rogulei thần bí nói: "Sự việc lần này có thể là liên quan tới người đã trộm sạch bảo khố của Hoàng Kim đảo và đảo San Hô đấy."
Michael hàm hồ nói: "Không thể nào đâu."
Rogulei chắc chắn nói: "Khẳng định một người. Người này đánh cho Eugene đại sư và hầu tước Potter một trận, sau đó thì người này đã chạy đi cướp sạch phòng thí nghiệm của đại sư Eugene. Cái thủ đoạn này thì người bình thường chắc chắn không thể làm được, hẳn là có sự giúp đỡ của Đoạ ma giả."
Điều mà Rogulei nói thì Michael cũng đã sớm nghĩ tới từ đầu rồi. Mới đây thôi thì Michael đã sợ là Trình Chu sẽ liên tục gây chuyện không ngừng nghỉ, nhưng mà hắn cũng chưa từng nghĩ đến là Trình Chu lại liên tục gây chuyện trong thời gian ngắn như vậy. Mà còn là chuyện lớn như vậy nữa chứ, đây cũng đâu có phải chuyện gì dễ giải quyết đâu.
Rất nhiều quý tộc cũng ngầm giao dịch với Đoạ ma giả, nhưng mà không có ai lại rêu rao lên làm quá tán loạn như vậy đâu. Tên Trình Chu này thật sự cũng quá lớn gan rồi.
Michael hít sâu một hơi thầm nghĩ: Lạy thánh Tinh Linh trên cao, hiện tại thì hắn đã lên thuyền giặc rồi. Hắn vốn chỉ muốn lén lút liên hệ với Đoạ ma giả để làm thêm chút sinh ý rồi cải thiện tình cảnh thiếu thốn của bản thân thôi mà. Không nghĩ tới là hắn lại trêu vào một nhân vật thần thánh điên khùng gì thế này cơ chứ? Nhưng hiện tại hắn cũng đâu còn đường lui nào đâu chứ? Thôi, đã đâm lao cũng đành phải theo vậy thôi.
Rogulei rất hả hê nói: "Đại sư Eugene lần này tổn thất cũng thật quá thảm rồi."
Michael thầm nghĩ: Nghe nói là toàn bộ trang thiết bị trong phòng thí nghiệm của đại sư Eugene đã bị quét sạch sẽ. Eugene vốn xuất thân từ đại gia tộc luyện dược sư nên tài sản cũng rất phong phú, những trang thiết bị dùng để luyện dược phẩm chất cũng rất tốt, nghe nói lần này dụng cụ dùng để luyện dược đều bị trộm sạch, tổn thất cũng rất rất nặng nề. Nhưng mà Eugene bị tổn thất càng nhiều thì thu hoạch của Trình Chu càng phong pha. Lần này thì Trình Chu đúng là kiếm lớn rồi, cũng không biết là tên này kiếm được bao nhiêu tiền lời nữa đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
MaceraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...