Phần 119 - Phim trường đóng phim

89 12 0
                                    

Chương 119 - Phim trường đóng phim

Dịch Thù Tuyết đang dẫn đám Clara lang thang trên phố thương mại thì một vị phu nhân tiến tới.

"Thù Tuyết, em đang đi dạo phố sao?" Liễu Yến đi lên trước chào đón.

Dịch Thù Tuyết: "Vâng."

Liễu Yến: "Lâu lắm rồi không thấy em đi ra ngoài."

"Cũng không lâu mà." Lần trước Dịch Thù Tuyết bị Vĩnh sinh đường bắt cóc nên vì an toàn thì bà cũng bớt đi ra ngoài đường.

Liễu Yến nhìn mấy người phía sau Dịch Thù Tuyết thì tò mò hỏi: "Mấy cô gái này là?"

Dịch Thù Tuyết thuận miệng bịa chuyện nói: "Là tân nhân mới ký thôi."

Liễu Yến đưa mắt đánh giá đám Clara một lượt rồi nói: "Nghệ sĩ sao? Thù Tuyết, lần này ánh mắt của em cũng thật độc nha. Nhìn mấy cô gái xinh đẹp như này thì tuyệt đối bạo."

Dịch Thù Tuyết cười cười nói: "Vậy mượn lời cát ngôn của chị rồi."

Dịch Thù Tuyết và Liễu Yến nói chuyện một hồi thì cũng tách ra.

Melissa có chút kích động hỏi: "Nghệ sĩ ạ? Là có thể xuất hiện ở trên đó phải không?" Melissa chỉ lên màn hình quảng cáo lớn của trung tâm thương mại.

Dịch Thù Tuyết gật đầu nói: "Đúng vậy."

Melissa kích động nói: "Chúng cháu cũng có thể làm nghệ sĩ ạ?"

Dịch Thù Tuyết gật đầu nói: "Nếu các cháu muốn thì tất nhiên là có thể rồi, nhưng mà làm nghệ sĩ là phát xuất đầu lộ diện đấy."

Đôi mắt của Melissa lập tức sáng lấp lánh lên mà nói: "Cháu muốn làm nghệ sĩ."

Dạ U cũng từng nói <nhỏ> với Dịch Thù Tuyết là mấy người bạn của thằng bé khá trạch, cũng hơi hướng nội, nhìn có vẻ cũng không giống lắm thì phải. Hình như là Dạ U cũng hơi hiểu lầm mấy quý cô đồng bạn này của thằng bé rồi.

Dịch Thù Tuyết nhìn Melissa đang hưng phấn thì đề nghị nói: "Vậy thì cô mang các cháu đi nhìn qua phim trường trong phố điện ảnh thử nhé."

Melissa có chút tò mò hỏi: "Phố điện ảnh?"

"Nơi có rất nhiều người tới để đóng phim, nếu cháu muốn làm nghệ sĩ thì cũng phải kiến thức qua một chút." Dịch Thù Tuyết nói.

Melissa có chút mong chờ hỏi: "Chúng cháu có thể đi ạ?"

Dịch Thù Tuyết: "Tất nhiên rồi."

Melissa có chút gấp gáp nói: "Vậy chúng ta đi nhanh đi ạ."

......

Dịch Thù Tuyết mang theo đám Clara đi đến vùng phụ cận của phim trường Phi Dương.

Phim trường Phi Dương chủ yếu mô phỏng các kiến trúc của nhà Minh và nhà Thanh gồm có các tổ hợp như đường phố, tứ hợp viện, tửu lâu, trà lâu, hiệu cầm đồ, rạp hát, vọng lâu, khu thuỷ tạ, khách điếm, nhà tù, cung điện, huyện nha, đền thờ, các loại tường thành khác nhau, ngoài ra thì còn có phong cảnh của vùng sông nước Giang Nam, trấn nhỏ phương Bắc, Ngự Hoa Viên, ... toàn bộ bối cảnh đều làm từ gỗ dùng phương pháp cổ để chế tạo, nhìn giống y như đúc.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ