Chương 69 - Thu hoạch linh ngọc
Từ quán bar Thiên Đường đi ra thì Đàm Thiếu Thiên cũng trực tiếp quay trở về biệt thự của Đàm gia.
Đàm Thiếu Thiên đột nhiên cảm thấy thế giới bên ngoài quá nguy hiểm nên chỉ có trở về nhà thì hắn mới có cảm giác an toàn.
Mẹ Đàm nhìn Đàm Thiếu Thiên về sớm như vậy thì cũng có chút kinh ngạc mà hỏi: "Sao nay con về sớm vậy? Không phải con báo hôm nay con sẽ đi đến tối mới về sao?"
Đàm Thiếu Thiên có chút lúng túng mỉm cười rồi nói: "Bỗng nhiên con cảm thấy là bên ngoài cũng không có gì thú vị." Vừa mới bị người ta lừa suýt bị cắt thành mảnh nhỏ, nên giờ hắn cũng rất sợ người ta dùng điện thoại của hắn nhắn cho mẹ một tin giả.
Mẹ Đàm gật đầu nói: "Vậy à."
"Mẹ, mẹ đang làm gì vậy?"
Mẹ Đàm nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Cắn hạt hướng dương, là túi hạt mà anh con mang đến. Chỉ còn một ít này thôi."
Đàm Thiếu Thiên kích động nói: "Của anh mang tới ạ? Mẹ cho con thử với."
Mẹ Đàm nhìn Đàm Thiếu Thiên tự nhiên kích động lên thì khó hiểu hỏi: "Con làm sao vậy? Không phải là con không thích sao?"
Đàm Thiếu Thiên mơ hồ đáp lại: "Con người vẫn luôn thay đổi mà mẹ, giờ con thích rồi."
Mẹ Đàm: "...."
Đàm Thiếu nhặt vài hạt hướng dương lên bắt đầu cắn, ăn xong một hạt thì mắt bắt đầu mở to ra.
Mẹ Đàm nhìn Đàm Thiếu Thiên như vậy thì khó hiểu hỏi: "Làm sao vậy?"
Đàm Thiếu Thiên lắc đầu nói: "Không sao ạ, nó khá ngon."
Mẹ Đàm có chút đắc ý nói: "Mẹ đã nói là ngon mà con lại không chịu tin."
Trong lòng Đàm Thiếu Thiên bỗng nhiên thấy hỗn loạn, hạt giống bị ma hoá, đây là hạt hướng dương ma thực sao?
Mấy năm trước, các viện sĩ trong Viện hàn lâm khoa học quốc gia đã phát hiện ra một hiện tượng kỳ lạ đó là: Do sự hoạt động bất thường của mặt trời nên một số dạng năng lượng không nhìn thấy được đã vô tình phóng thích ra, dạng năng lượng này có thể kích phát dị năng của con người khiến người đó thành Dị năng giả, đồng thời cũng biến một số loại thực vật thành ma thực (thực vật có ma lực).
Nhưng mà từ đó đến nay thì Viện hàn lâm cũng chỉ phát hiện ra một vài loại thực vật có thể chuyển hoá thành ma thực mà thôi. Số hạt hướng dương mà Trình Chu lấy ra có xuất hiện dao động ma lực, nếu có thể thì những tên viện sĩ điên cuồng kia sẽ lao vào cướp đoạt mấy hạt hướng dương ma thực này mất.
Đàm Thiếu Thiên cau mày rồi tự mắng mình quá bất cẩn nên mới không hề phát hiện ra sự bất thường của ông anh trai hời kia.
Đàm Thiếu Thiên nhìn mẹ Đàm nói: "Mama, dạo gần đây làn da của mẹ nhìn tốt hơn nhiều rồi thì phải."
Mẹ Đàm sờ mặt mình rồi nói: "Thật sao? Cũng có vài người bạn của mẹ cũng nói như vậy đấy. Cũng thật kỳ lạ, thường ngày mẹ còn không quan tâm tới chuyện dưỡng da luôn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...