Phần 168 -Cấm ma thạch và thần thạch

72 9 0
                                    


Chương 168 - Cấm ma thạch vs thần thạch

Cục dị năng.

"Trình Chu nói sao cơ?" Lý Thanh Văn ngoáy tai có chút kích động hỏi.

Lâm Đình gật đầu nói: "Đúng vậy. Đúng vậy. Trình Chu nói là cậu ta muốn hợp tác với viện nông nghiệp. Cậu ta còn nói là muốn nghiên cứu và phát triển các loại nông sản kiểu mới."

Lý Thanh Văn gật đầu rất kích động nói: "Được, quá tốt rồi. Có một kỳ tài như Trình Chu thì nông nghiệp quốc gia ta nhất định sẽ rất phát triển. Tôi hy vọng lần này nền nông nghiệp của nước ta sẽ rẽ sang một trang sử mới tốt đẹp hơn."

Lâm Đình rất chờ mong mà nói: "Tôi đoán là trên tay Trình Chu chắc hẳn là đã có thêm một vài con bướm mới."

Dĩ nhiên là bên cục dị năng cũng đã phát hiện ra sự tồn tại của Tinh Linh, thậm chí là bọn họ đã có thêm rất nhiều hình ảnh về đám Tinh Linh đó rồi. Mấy chuyên gia bên viện nông nghiệp cũng đã quay được một vài hình ảnh rõ nét và gửi tới cho người bên cục dị năng nghiên cứu thử.

Lý Thanh Văn cũng rất tò mò với mấy con bướm kỳ lạ này, nhưng đây là bí mật của Trình Chu nên Trình Chu mà không mở miệng thì hắn và phía trên cũng sẽ không đả động tới.

Mấy ngày nay thì tình trạng bên trong sơn trang của tổ chức Quang Minh kia dường như cũng không hề thái bình, ở bên ngoài cũng đã nghe được những âm thanh cãi cọ ầm ĩ.

Phía bên ngoài hàng rào của sơn trang cũng phủ đầy các loại hoa loa kèn nên cũng có rất nhiều người đã chạy tới đây để check in, nhưng mà không biết vì lý do gì mà nửa ngày sau thì số hoa này cũng nhanh chóng bị héo hết.

Công ty của Đàm Tiềm đột nhiên cho tổ chức một đợt rút thăm trúng thưởng, có công nhân còn trúng được một quả bí có đường kính cỡ 1 mét, cũng có nhân viên còn trúng một cây củ cải đường cỡ lớn, lại cũng có một nhân viên rút được một túi ớt có kích cỡ cực kỳ bự, ...

Phúc lợi của Đàm thị cũng đa dạng, hơn nữa chất lượng của những phúc lợi này còn tốt như vậy đã làm cho nhân viên của các công ty khác phải gào lên hâm mộ không thôi.

Chuyện này chắc cũng do có quá nhiều Tinh Linh, cho nên đám Tinh Linh cũng tranh nhau mà giục sinh ra một số lượng lớn các cây bản mạng của mình, thành ra sơn trang của tổ chức Quang Minh cũng đang dư thừa rất nhiều đồ ăn. Do cũng sợ lãng phí đồ ăn nên đám Clara cũng vận chuyển một mớ đưa tới Đàm thị.

Đám Tinh Linh này cũng rất đa dạng nên các loại nông sản cũng rất đa dạng và đủ loại kích cỡ. Thời điểm mới nhìn thấy đống nông sản bày đầy trước mặt như vậy thì Đàm Tiềm cũng không có cách nào mà xử lý ngay được, cuối cùng thì Dịch Thù Tuyết mới nghĩ ra phương án là rút thăm trúng thưởng làm phúc lợi cho nhân viên.

Nhân viên ở Đàm thị cũng không ít, nên sau khi nhận được phần thưởng thì họ cũng đăng lên weibo để cảm ơn này nọ, và tất nhiên là dân cư mạng nhìn thấy thì nhao nhao lên mà ghen tị và hâm mộ.

Đàm Tiềm chỉ là tuỳ tay mà làm nhưng giang cư mận lại bầu Đàm Tiềm thành ông chủ tốt nhất thế kỷ.

......

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ