Chương 104 – Khách dự tiệc
Tào Nghệ Chi đi vào phòng chờ của cô dâu, nơi có chuyên gia trang điểm tiệc cưới đang dặm lại phấn cho Hàn Kiều.
"Kiều Kiều, cậu có biết ai vừa tới không?" Tào Nghệ Chi kích động nói.
Hàn Kiều có chút tò mò hỏi: "Ai tới?"
Tào Nghệ Chi: "Là Viên Tụng đã tới đây. Chậc chậc, thật không nghĩ tới anh ấy lại đến đây. Viên Tụng cũng là thân thích nhà nhà cậu hả?"
Hàn Kiều lắc đầu nói: "Không phải."
Tào Nghệ Chi nghi hoặc nói: "Không phải thân thích nhà cậu? Vậy thì là thân thích nhà trai bên kia sao?"
Hàn Kiều nghĩ nghĩ một chút rồi nói: "Có khả năng."
Tào Nghệ Chi hâm mộ nói: "Không ngờ là bên nhà trai lại có thân thích với đại minh tinh đấy. Nghe nói Viên Tụng ra mười vạn tiền mừng cùng một bộ trang sức châu báu đại ngôn. Kiều Kiều à, cậu thật may mắn quá đi. Vừa có một đại minh tinh đến mừng đám cưới lại còn đưa thêm lễ vật quý như vậy nữa."
Hàn Kiều: "Tôi cũng đâu có nghĩ là hôn lễ của mình sẽ đại minh tinh tới tham dự."
Tào Nghệ Chi: "Thân thích nhà cậu cũng cho cậu rất nhiều thể diện mà. Tôi thấy họ còn đưa quá trời bao lì xì dày cộp, thấy có mấy người đưa toàn 18 vạn không. Thấy còn phải mang két sắt ra đựng kìa. Xong cái hôn lễ này các cậu trực tiếp thành đại gia luôn rồi."
Hàn Kiều: "......" Thật sao? Cô cũng biết là có nhiều người chưa từng gặp mặt muốn tham dự hôn lễ của cô rồi, cũng không nghĩ tới là họ lại ra tay hào phóng như vậy đấy.
Tào Nghệ Chi có chút nghi hoặc nói: "Không phải cậu đã nói phía nhà trai chỉ là gia đình bình thường sao?"
Hàn Kiều gật đầu nói: "Là thật, nhà trai đúng là gia đình bình thường."
Tào Nghệ Chi có chút cạn lời rồi nói: "Gia đình bình thường mà như vậy? Bình thường mà có thể tổ chức được một hôn lễ như vậy sao? Cái khác không nói nhưng riêng tiền rượu cũng đã hơn 100 vạn rồi đấy."
Làm lúc trước cô còn khinh Trình Dương nhà nghèo, không nghĩ tới là người ta là sơn không lộ thuỷ, không muốn phô trương thanh thế mà thôi.
Hàn Kiều cười cười nói: "Rượu kia đều là người khác đưa tới."
Tào Nghệ Chi có chút nghi hoặc nói: "Người khác đưa tới? Ai đưa?"
"Ông chủ của Thủy thiên nhất y đưa tới." Hàn Kiều nói.
Tào Nghệ Chi cau mày rồi có chút khó hiểu nói: "Trình gia có tiền như vậy thì sao họ lại không đưa thêm tiền sính lễ chứ?"
Hàn Kiều cười cười nói: "Tiền sính lễ cũng đã không ít."
Hàn Kiều thầm nghĩ: Đầu bếp của hôn lễ, rượu của hôn lễ, đồ ăn của hôn lễ đều là Trình Chu ra tay, ngoài tiền sính lễ ra thì còn có 3 lễ vật mà mẹ Trình chuẩn bị riêng nữa.
Anh trai của Trình Dương càng ngày càng không đơn giản như cô đã từng nghĩ nữa, đông đảo khách mời hôm nay hẳn cũng là vì anh trai của Trình Dương mà đến. Vậy thì mấy lời trên mạng nói Trình Chu là vị quét rác tăng có lẽ đúng sự thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
PertualanganHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...