Chương 185 - Hội họp
Sau khi đàn thỏ rút lui thì đám người Đàm Thiếu Thiên như trút được gánh nặng mà liểng xiểng ngã xuống.
Không gian bóng đêm im lặng tới đáng sợ, trên đất có một đống xác chết của những con thỏ, mùi máu tươi cũng tràn ngập trong không khí ...
Vừa mới kết thúc một trận chiến đấu nên cảm xúc của mọi người lại càng không ổn định.
Một loạt dao động không gian ập đến, Đàm Thiếu Thiên và mọi người cũng ngay lập tức cảnh giác mà nhìn về phía phát ra dao động.
Nhìn thấy Đàm Thiếu Thiên đang trong tình trạng cảnh giác cao độ nên mấy người của cục dị năng cũng như lâm vào đại địch.
Trình Chu và Dạ U lại từ trong bóng tối bước ra.
Nương theo ánh lửa thì đám người Đàm Thiếu Thiên cũng thấy rõ người bước tới.
Đàm Thiếu Thiên vui mừng mà trừng mắt nói: "Anh hai à, anh dâu à, sao hai anh tới đây? Có phải hai anh nghe nói em gặp nguy hiểm cho nên hai anh đã tới đây cứu bọn em đúng không? Sao anh lại biết bọn em ở chỗ này?"
Cái địa phương quỷ quái này tín hiệu có nên người của cục dị năng cũng không có cách nào mà biết vị trí của họ. Đám người Đàm Thiến Thiên cũng đã phát đi mấy tín hiệu cầu cứu rồi nhưng mà tin tức cũng như bị chìm vào đáy biển.
Đàm Thiếu Thiên bỗng nhiên nghĩ tới chuyện gì đó rồi tinh thần cũng ngay tức khắc mà tỉnh táo lại.
Trình Chu lạnh nhạt nói: "Anh dâu em có chút chuyện cho nên anh và anh dâu mới phải chạy tới đây tìm mấy thứ. Nghe nói em đang ở chỗ này bận rộn cho nên bọn anh cũng thuận đường ghé qua nhìn thử chút."
Thời đại dị năng nên các loại Dị năng giả cũng ùn ùn mà xuất hiện, nguỵ trang Dị năng giả cũng đã có mà Dị năng giả về ảo thuật cũng chẳng hiếm.
Sau khi cao hứng đi qua thì Đàm Thiếu Thiên cũng bắt đầu hoài nghi người trước mặt có phải là ảo ảnh hay không, hoặc là người của thế lực đối địch với Dị năng giả nguỵ trang muốn xâm nhập vào đoàn đội của bọn họ. Mà sau khi nghe Trình Chu nói thì hắn cũng xác định luôn cái người trước mắt này đúng là ông anh ruột của mình rồi, một người trước sau gì đó đều cục kỳ không nể tình người khác, máu lạnh vô tình. Trình độ trọng sắc khinh em trai như này thì cũng hiếm có người nào mà giả được lắm.
Sau khi biết Trình Chu không cố ý tới tìm mình thì cả người Đàm Thiếu Thiên cũng ủ rũ đi thấy rõ, nhìn y như con thỏ đang cụp tai lại.
Mấy Dị năng giả đang bên cạnh cũng quay lại nhìn nhau thầm nghĩ: Đúng là anh trai và anh dâu mới là chân ái, em trai chỉ là vật đính kèm không có giá trị.
Mấy Dị năng giả nhìn tới cái biểu tình mất mát của Đàm Thiếu Thiên thì cũng có chút đau lòng dùm, nếu ở thời đại bình thường thì cái độ tuổi của Đàm Thiếu Thiên chính là tuổi đang còn phải đứng ở trong trường cấp ba lo cong mông mà học tập, hiện tại thì tàn khốc hơn rồi cho nên Đàm Thiếu Thiên phải xông pha liều chết trên chiến trường.
Nhưng mà dù lý do tới là gì đi nữa thì khi Đàm Thiếu Thiên nhìn thấy Trình Chu thì cái thần kinh căng chặt mấy ngày nay cũng được thả lỏng phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AdventureHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...