Phần 102 - Chuẩn bị cho hôn lễ

101 14 0
                                    


Chương 102 - Chuẩn bị cho hôn lễ

Hàn Kiều đang ở trong tiệm đồ cưới chuẩn bị thử váy.

Hàn Kiều có hai cô bạn bạn thân là Tào Nghệ Chi và Lý Duệ Đình, lúc này cả hai cô nàng cũng đi tới tiệm để chọn đồ cưới cùng với Hàn Kiểu.

"Hàn Kiều, cậu thực sự là đã nghĩ kỹ rồi sao? Cậu sẽ cưới Trình Dương thật sao?" Tào Nghệ Chi hỏi.

Hàn Kiều gật đầu nói: "Ừ. Giấy chứng nhận chúng tớ cũng lãnh rồi. Chuyện này còn có thể giả được nữa hả?"

Tào Nghệ Chi: "Không phải là Hà Thiên và Dật Hà đang theo đuổi cậu sao? Mà điều kiện của Hà thiếu thì nhìn thế nào cũng hơn Trình Dương rất nhiều mà."

Hàn Kiều không vui mà nói: "Chi Chi, nếu cậu là bạn tôi thì đừng nói mấy lời như vậy nữa."

Vốn dĩ thì Hàn Kiều cũng chỉ mời Lý Duệ Đình làm phù dâu cho mình, không ngờ Tào Nghệ Chi nghe được tin này thì cũng chạy tới để tự đề cử. Mà tốt xấu gì thì cũng là bạn bè nhiều năm nên Hàn Kiều cũng ngại từ chối. Thật ra thì Hàn Kiều cũng có chút bất đắc dĩ, Tào Nghệ Chi cũng khá tốt nhưng cô bạn này lại có cái tính chê nghèo ham giàu mà phán xét người khác.

Tào Nghệ Chi tiếp tục lên tiếng ngăn cản: "Kiều Kiều, cậu đã nhìn trúng cái gì ở Trình Dương vậy? Cũng có rất nhiều người tới theo đuổi cậu đúng không? Sao cậu không tuyển đại một người mà chọn Trình Dương?"

Hàn Kiều cười cười nói: "Kỳ thật thì Trình Dương rất tốt. Chính vì các cậu không nhìn ra điểm tốt của anh ấy nên tôi mới nhặt được hời."

Lý Duệ Đình có chút tò mò nói: "Kiều Kiều, nhà các cậu chuẩn bị làm mấy bàn vậy?"

Hàn Kiều thở dài nói: "Còn chưa xác định được số bàn đây. Tôi còn đang tính làm buffet tiệc đứng để đãi khách."

Lý Duệ Đình có chút kinh ngạc nói: "Ồ, tiệc đứng sao? Nhà bên đó thời thượng vậy?"

Tiệc đứng dành cho hôn lễ cũng khá phổ biến ở các thành phố lớn, nhưng mà cái địa phương nhỏ bé của bọn họ thì tổ chức tiệc đứng cũng tương đối hiếm.

Hàn Kiều cười khổ nói: "Cũng do bọn tôi hết cách rồi. Nhà chúng tôi cũng tính làm nhỏ thôi, chỉ tính làm 20 mâm cho cả hai bên gia đình. Tôi cũng không biết tại sao mà rất nhiều người đã gọi đến cho ba tôi rồi hỏi thiệp mời đám cưới, họ nói là muốn tham gia. Bên phía chú Trình cũng phải đưa thêm rất nhiều thiệp cưới ra ngoài. Hơn nữa thì bên phía anh Trình Chu cũng nói là anh ấy cùng cha mẹ ruột cũng sẽ tới, còn thêm họ hàng, bạn bè, ... bên phía anh ấy cũng tham gia, nhân số không thể đoán được một con số cụ thể. Mà cũng bởi vì bên chú Trình cũng phát thiệp cưới một cách qua loa nên hiện tại chú ấy cũng không nhớ là đã đưa cho bao nhiêu người nữa. Biện pháp tốt nhất thì chỉ có thể làm tiệc đứng thôi."

Ban đầu thì Trình Dương cũng muốn mượn nhà hàng Ngư Đa Đa để làm hôn trường đãi tiệc, nhà hàng cũng rộng gần 400 m2 nên đặt 30 bàn cũng là dư giả rồi. Ai mà ngờ sự cố phút 89 lại kéo đến như vậy chứ, tự dưng lại xuất hiện thêm một số người nhiệt tình muốn đóng góp thêm số lượng đòi tham gia góp vui cho đám cưới. Hơn nữa mấy người này cũng rất khó từ chối nên Trình Chu đành phải đề cử làm hình thức tiệc đứng để đãi khách, còn phải mượn một cái nhà hàng đủ rộng để tổ chức nữa chứ.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ