Phần 173 - Đôi bên gặp mặt

84 8 0
                                    

Chương 173 – Đôi bên gặp mặt

Năm ngày sau.

Trình Chu và Dạ U lại truyền tống tới đảo San Hô.

Trình Chu: "Bá tước đại nhân, lâu ngày không gặp."

Michael cũng có chút câu thúc mà nói: "Hai vị đã đến rồi sao? Lâu ngày không gặp."

Dạ U nhìn Michael dò hỏi: "Sao rồi? Thành chủ đã tra được tin gì chưa?"

Michael có chút xấu hổ nói: "Chuyện cũng không quá thuận lợi, tôi gặp chuyện ngoài ý muốn."

Trình Chu có chút tò mò nói: "Chuyện ngoài ý muốn?"

"Người của liên minh Thiên Tuyển giả bên kia đã phát hiện, bọn họ muốn gặp hai vị." Michael nói.

Trình Chu có chút kinh ngạc nói: "Phản ứng cũng nhanh đấy chứ? Mới có bao ngày đâu mà đã phát hiện ra rồi."

Dạ U chọn chiếc ghế dựa rồi ngồi xuống sau đó tùy ý nói: "Cũng không lạ lắm, thần thạch chính là bọn họ đưa mà."

Số thần thạch mà liên minh Thiên Tuyển giả kia sử dụng chắc có lẽ là từ cấm ma thạch mà chuyển hoá thành. Nói vậy thì người của liên minh này cũng chú ý đến tung tích và đường đi của cấm ma thạch. Chuyện Michael thu thập tin tức cấm ma thạch như vậy cũng nhanh chóng gây ra sự chú ý của liên minh này, bọn họ có đoán được cũng là chuyện đương nhiên thôi.

Trình Chu: "Người của liên minh Thiên Tuyển giả đã tới sao? Là ai?"

Michael nhình Trình Chu rồi cẩn thận nói: "Thủ lĩnh Vân Phong."

Trình Chu có chút ngoài ý muốn nói: "Đích thân thủ lĩnh đã đến sao? Nói như vậy thì phía bên kia có vẻ rất coi trọng bá tước đại nhân đấy."

Michael: "......"

À thật ra thì hắn cũng không cần cái loại coi trọng này đâu. Hơn nữa vị thủ lĩnh Vân Phong cũng đâu có coi trọng hắn, người mà bên kia coi trọng chính là người đang đứng trước mặt hắn đây này.

Dạ U gõ nhẽ đầu ngón tay lên mặt bàn rồi nói: "Có vẻ như người của liên minh Thiên Tuyển giả sợ anh sẽ gom hết cấm ma thạch."

Trình Chu híp mắt nói: "Nói cũng đúng."

Michael nghe Trình Chu và Dạ U nói chuyện thì có chút khó hiểu nghĩ: Cấm ma thạch không phải là thứ mà Đoạ ma giả nên sợ hãi mà né xa ra sao? Sao hiện tại lại thành món hàng bị tranh đoạt thế này rồi? Thế đạo hiện nay đổi chiều cũng quá nhanh rồi.

......

Thời điểm mà người của liên minh Thiên Tuyển giả rời đi thì họ cũng đã để lại cho Michael phương thức để liên hệ.

Sau khi Michael liên hệ thì người của liên minh Thiên Tuyển giả cũng nhanh chóng chạy tới gặp mặt.

Michael nhìn 4 người bên trong thư phòng thì chà xát hai tay lại với nhau và cảm thấy vô cùng khó xử.

Hai nhân vật nòng cốt của tổ chức Quang Minh và nhân vật nòng cốt của liên minh Thiên Tuyển giả gặp nhau trong trong cái thư phòng nhỏ của đảo San Hô sao? Chuyện này cũng làm Michael phải nhìn lại căn phòng này của hắn một lần rồi. Có vẻ như căn phòng này cũng quá mức đơn sơ và không hề hợp với thân phận hiện phai của mấy người này thì phải.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ