Phần 158 - Ra mắt

82 7 0
                                    

Chương 158 - Ra mắt

Hạm đội của liên quân quý tộc cuồn cuộn mà đi tới, lần này thì tất cả hầu tước, bá tước của quần đảo Hiệp Loan đều tụ tập lại nên thanh thế cũng rất kinh người.

Hầu tước Perry đứng ở trên một chiến thuyền mà xấu hổ không thôi.

Không biết là cái liên minh Thiên Tuyển giả này từ đâu mà đến nhưng mà người được cái liên minh này tuyển chọn lại chính là tổ chức của Zoe, tuy là năm đó hầu tước Perry dùng cái danh đại nghĩa diệt thân để rêu rao rồi nhưng tình hình như hiện tại thì các quý tộc khác lại mong ngóng xem coi hầu tước Perry có một chân với Đoạ ma giả hay không? Dù sao thì Zoe và hầu tước Perry cũng là cha con, thanh quan cũng khó đoạn việc nhà. Nên sự xuất hiện của hầu tước Perry hiện tại đúng là rất xấu hổ.

"Hầu tước Perry, ngài có hiểu biết gì về cái liên minh Thiên Tuyển giả này không?" Hầu tước Potter lên tiếng hỏi.

Nghe thấy hầu tước Potter hỏi vậy thì tất cả các quý tộc xung quanh cũng hứng thú mà ngoảnh đầu lại nhìn.

Hầu tước Perry lạnh lùng nói: "Ta thì có thể hiểu biết gì chứ?"

"Sao lại không hiểu biết được chứ? Hầu tước Perry à, không chừng lần này ngài còn có thể gặp người quen đó." Hầu tước Monte cười cười lên tiếng.

Hầu tước Perry không vui mà trừng hầu tước Monte một cái rồi nói: "Ta thì làm sao mà kết bạn giỏi được như ngài chứ? Đầu trộm đuôi cướp (三教九流: Sānjiàojiǔliú – tam giáo cửu lưu) gì cũng có thể làm bạn."

Hầu tước Monte cười cười nói: "Hầu tước Perry cũng quá khiêm tốn rồi, ai mà không biết là hầu tước ngài là người quảng lưu thích chiêu mộ hiền tài chứ?"

Nhận ra là bản thân đã bị mấy quý tộc này bài xích nên hầu tước Perry cũng mặc kệ không tiếp chuyện nữa.

"Hầu tước Potter, nghe nói là ngài cùng không gian Đoạ ma giả đó đã từng gặp nhau sao?" Hầu tước Monte hứng thú hỏi.

Hầu tước Potter cau mày nói: "Chưa từng."

Hầu tước Cá bạc – Leon lên tiếng: "Chưa từng sao? Không phải là ngài đã bị hắn đánh bay ra ngoài sao?"

Mấy cái tin này bên đảo Cầu Vồng cũng đã lan truyền khắp nơi rồi mà nhỉ? Hầu tước Potter và đại sư Eugene bị một tên không rõ lai lịch đánh cho ngã lăn ra mặt đất, nhìn rất xấu hổ. Hầu tước Potter muốn giấu việc này nhưng mà tốc độ tin tức lan truyền cũng quá nhanh nên muốn giấu cũng không hề giấu được.

Hầu tước Potter lạnh mặt nói: "Ta giao thủ với một tên Hoàng kim kỵ sĩ chứ không phải là không gian Đoạ ma giả."

Hầu tước Leon có chút khó hiểu nói: "Không phải là không gian Đoạ ma giả sao? Ta còn nghe nói là phòng thí nghiệm của đại sư Eugene bị trộm sạch nên đã nghĩ là không gian Đoạ ma giả đã ra tay đấy."

Hầu tước Potter cau mày nói: "Sao ngươi lại tò mò về chuyện này? Ngươi cũng muốn gia nhập với tổ chức Đoạ ma giả kia sao?"

Hầu tước Leon biến sắc rất không vui mà nói: "Hầu tước Potter, lời không thể tuỳ tiện nói bậy như vậy. Còn không phải là ta đang quan tâm đến ngài sao? Lần trước ngài đã bị Hoàng kim kỵ sĩ đánh tới như vậy thì không biết có lưu lại ám thương gì không nhỉ? Ngài cũng nên bảo trọng, đừng để vết thương ảnh hưởng tới thân thể đó."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ