Phần 166 - Luyện chế linh dược

73 8 0
                                    

Chương 166 - Luyện chế linh dược

Sau khi mấy con thuyền Hoàng kim đã bị dọn dẹp hết tất cả các kho hàng bên trong khoang thuyền thì phần còn lại cũng chỉ là mấy cái vỏ thuyền rỗng.

Đàm Thiếu Thiên nhìn mấy con thuyền đang chất đầy đất cũng có chút khó xử nói: "Anh hai, mấy con thuyền này anh tính xử lý như thế nào ạ?"

Tuy rằng mấy con thuyền này cũng quý thật đấy, nhưng mà con thuyền nào thuyền nấy cũng bị ngấm nước hết một lượt rồi, hơn nữa mấy con thuyền này còn bị ngọn lửa của con rồng lửa kia nướng qua nướng lại vài lần nữa chứ. Nếu không sửa chữa cho đàng hoàng thì vứt ở trong sân như này nhìn cũng như một đống sắt vụn vậy.

Trình Chu suy nghĩ một hồi rồi nói: "Để lại một con tốt nhất thôi, mấy con khác thì em dùng giá thấp mà đẩy cho cục dị năng đi."

Nói chung là con thuyền chiến đã lên tới cấp bậc Hoàng kim như thế này cũng rất trân quý đấy. Nhưng mà, mấy con thuyền này có quý giá cỡ nào thì đối với Trình Chu mà nói cũng chẳng có tác dụng gì mấy. Trình Chu có thể sử dụng sức mạnh của cánh cổng mà tuỳ ý di chuyển đi khắp nơi và hắn cũng không bị hạn chế trong bất kỳ không gian nào.

Hơn nữa, mấy con thuyền này đã trải qua một trận chiến ác liệt nên cả đám này cũng bị tổn hại hơi nghiêm trọng. Cho nên, muốn hạ thuỷ thêm một lần nữa sao? Chuyện tốt nhất chính là phải tu sửa lại cho đàng hoàng.

Mà hiện nay thì trong tay Trình Chu cũng đang có quá nhiều vật tư cần giải quyết. Vậy nên hắn cũng không có thời gian rảnh mà xử lý hoặc là học thêm kỹ năng gì về mấy con thuyền này cho phiền phức.

Còn một chuyện vô cùng quan trọng nữa, muốn không chế mấy con thuyền Hoàng kim này cũng yêu cầu cần phải có một lượng lớn nhân thủ rất lớn, giới quý tộc ở dị giới cũng phải có một lực lượng thuỷ quân chuyên nghiệp để điều khiển con tàu. Muốn bồi dưỡng ra thuyền viên đủ tư cách cũng không phải là sự việc có thể hoàn thành trong một sớm một chiều, thôi thì chuyện này cũng bỏ qua đi. Dù sao thì Trình Chu cũng không đủ thời gian rảnh để mà phiền lòng thêm về vấn đề này nữa.

Đàm Thiếu Thiên cũng nhanh chóng liên hệ ngay với người của cục dị năng để bàn bạc về mấy con thuyền mới.

Cục dị năng cũng nhanh chóng phái người đến sơn trang của tổ chức Quang Minh để canh gác trước đã. Sau đó thì cao tầng của cục dị năng cũng lần lượt đi đến, bọn họ còn mang theo rất nhiều chuyên gia đóng tàu của quốc gia đến cùng.

Mấy chuyên gia tóc trắng mặt đã có đồi mồi, chân tay còn run rẩy nghe được thông tin thì cũng chờ không nổi mà muốn chạy ngay tới nhìn.

Bên phía Trình Chu có xuất hiện mấy con thuyền kỳ quái thì phía trên cũng phát hiện ra từ sớm rồi, phía trên còn đang tìm lý do hợp lý nào đó để nói chuyện với Trình Chu sao cho thuận tình, vậy mà Trình Chu đã tung ra cành oliu trước với bọn họ rồi. Việc này cũng là cho cao tầng của quốc gia biết thì cũng vui mừng khôn xiết.

Mấy chuyên gia tóc trắng phau nhìn thấy mấy con thuyền có hình dáng kỳ lạ như thế này thì người nào người nấy vui mừng không thôi, mắt sáng lên như đang ngắm mỹ nữ vậy.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ