Chương 121 – Tìm người vấn tội
Trung tâm huấn luyện Dị năng giả.
"Đại ca, Đàm thị nhà cậu tìm hai người mới kia làm đại ngôn trang sức sao?" Phó Huy hỏi.
Đàm Thiếu Thiên gật đầu nói: "Đúng vậy, tin tức của các cậu cũng rất nhạy đấy."
Phó Huy cười cười nói: "Không phải tin tức của tôi nhạy mà là trên mạng đang có lời đồn Đàm thị nhà các cậu sắp phá sản nên mới đi tìm mấy người vô danh kia tới làm đại ngôn kìa."
Đàm Thiếu Thiên đen mặt nói: "Trên mạng nói như vậy thật sao? Sao đám anh hùng bàn phím này một đám ngu thêm cứ lại một đám xuẩn vậy chứ?"
Đàm thị nhà bọn họ có thể phá sản được sao? Nhờ phúc của Annie mà đơn đặt hàng nhà bọn họ đang phải bỏ vài người vì không đủ nhân lực đây, hơn nữa shop online của anh trai hắn còn không có hàng để bán đây này.
Shop online Bàn Thạch nhìn vào thì giống shop bán hàng 3 không đó, nhưng một đợt bán hàng cũng kiếm hơn mấy trăm triệu, trong khi phí tổn thì cực thấp mà lời lại cực cao nên ba hắn còn ghen tị một thời gian dài đang muốn đình công đi sang làm shop bán hàng online luôn rồi kìa.
Phó Huy: "Thật ra mẹ cậu tìm mấy người tới làm đại ngôn đều là mỹ nữ thì cũng không thể bị đồn như vậy được. Nói không chừng là có người mua thuỷ quân rồi."
Đàm Thiếu Thiên trợn mắt nói: "Thuỷ quân?" Là tên ngu nào? Lại còn dám tìm người mà hắt nước bẩn lên Đàm thị bọn họ? Ngại sống quá lâu rồi hay gì?
Phó Huy nhìn Đàm Thiếu Thiên nói: "Trên mạng cũng có không ít phát ngôn rất khó nghe, nói là hai cô gái đó bán mình thượng vị."
Do không có cách nào để kiểm soát ngôn luận trên mạng nên chỉ cần thuê thuỷ quân thì cái gì họ cũng nói ra được, mà phí thuê thuỷ quân cũng rất rẻ nên không gian mạng hiện nay toàn là rác.
Đàm Thiếu Thiên: "......"
Melissa chính là khống xà Dị năng giả đấy, mấy người này không sợ buổi tối rắn bò lên đầu giường sao?
Đàm Thiếu Thiên nhìn khuôn mặt bình tĩnh của Tạ Ngạn thì dò hỏi: "Cậu cao hứng như vậy là đã điều tra ra người làm rồi sao?"
Tạ Ngạn gật đầu nói: "Hẳn là Cố Văn làm."
Đàm Thiếu Thiên chống nạnh nói: "À há, hoá ra là bóng đèn kia sao?"
Dị năng của Cố Văn phát sáng, lúc trước thì Cố Văn cũng từng ở trên sân khấu để biểu diễn dị năng rồi. Lúc đó cũng có rất nhiều người cảm thán về cái dị năng này có thể làm hải đăng khi mất điện nữa cơ. Ban đầu thì dị năng của Cố Văn cũng tạo hứng thú cho người xem đó, nhưng mà khán giả lại luôn có nhu cầu có mới nới cũ nên họ cũng chỉ xem 1 đến 2 lần thì cũng chán mà tìm thú vui mới.
Cục dị năng cũng đang ra sức chiêu mộ Dị năng giả đến cục để làm việc, nhưng mà những Dị năng giả này lại không thích làm việc hành chính mà lại đâm đầu vào giới giải trí nên Dị năng giả trong giới giải trí cũng khá là bão hoà rồi. Lúc trước thì Dị năng giả còn ít nên mấy minh tinh Dị năng giả này còn dễ nổi danh và cũng dễ đầu cơ trục lợi. Còn bây giờ thì sao? Mấy Dị năng giả có dị năng bình thường muốn tiến chân vào giới giải trí cũng không dễ như vậy nữa đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1
AventuraHán Việt: Lưỡng giới chủng điền đại hanh Tác giả: Diệp Ức Lạc Tình trạng: đang ra Làm giàu, hai giới, làm ruộng. Xuyên qua các thế giới, làm ruộng, ma thú, tinh linh trùng, đấu khí, dị năng...... Keyword: tu chân, tang thi, làm giàu, Diệp Ức Lạc, ha...