Phần 97 - Thân phận

110 10 0
                                    

Chương 97. Thân phận

Phó gia.

Đàm Thiếu Thiên: "Làm sao vậy? Làm gì mà phải một hai gọi tôi tới đây thế?"

Sắc mặt của Phó Huy có chút phức tạp mà nhìn chằm chằm Đàm Thiếu Thiên vài lần rồi rồi thở dài mà nói: "Đại ca, cho cậu xem một tấm hình này."

Một bức ảnh phóng to xuất hiện ở trên màn hình lớn trong phòng chiếu phim của biệt thự Phó gia, là tấm ảnh Đàm Thiếu Thiên và một vài người đeo mặt nạ.

Đàm Thiếu Thiên chớp mắt trên mặt cũng tỏ vẻ đầy vô tội nói: "Cậu cho tôi xem cái này để làm gì chứ?"

Đàm Thiếu Thiên thầm nghĩ: Muốn học tập anh trai mình thì da mặt phải đủ dày mới được, dù đã có hình ảnh rồi nhưng không có ảnh chụp chính mặt thì có chết không nhận là được rồi.

Phó Huy: "Tấm hình này được một nữ nhiếp ảnh chụp được ở ven đường đấy. Cô ấy chụp được lúc các cậu đang thuấn di đi vị trí khác. Đại ca, cậu đã bắt cóc Chu Hiền Lâm đúng không?"

Đàm Thiếu Thiên trợn mắt rồi có chút bất mãn nói: "Đều đã đeo mặt nạ hết rồi mà. Sao cậu có thể khẳng định đây là tôi chứ?"

Phó Huy: "Đại ca, tôi là Dị năng giả hệ thị lực đấy. Dù không thấy mặt nhưng kích cỡ cơ thể, tóc, dáng đứng, ... tôi vẫn có thể nhận ra mà. Hơn nữa cái dáng người của cậu rất dễ nhận ra đấy, cậu không biết à?'

Đàm Thiếu Thiên: "......" Ồ, hoá ra là vậy sao?

"Hiện nay giang cư mận đang đặt biệt danh cho các cậu là Mr. K, hồ ly, bạch thỏ, khỉ và Tử thần đấy. Khỉ chắc chắn là cậu, Mr. K là anh trai cậu, hồ ly là anh dâu cậu, còn bạch thỏ là Phong Ngữ và Tử thần mặc áo choàng nên không dễ phân biệt lắm nhưng là Annie phải không?" Phó Huy tự tin nói.

Đàm Thiếu Thiên: "......" Ơn trời, cuối cùng thì dị năng của Phó Huy cũng có thể sử dụng rồi. Rốt cuộc thì tên này cũng không còn bị mù nữa rồi.

"Đại ca, cậu quen biết Dị năng giả hệ trị liệu nên cậu có thể vượt qua đợt ma lực phản phệ kia đúng không? Là người này đã giúp cậu sao?" Bạch Văn Bân nói.

Đã nói tới mức này thì giấu diếm cũng vô dụng thôi.

Đàm Thiếu Thiên gật đầu rồi nói: "Được rồi, đây là người của anh tôi nên tôi không quá hiểu biết về họ đâu."

"Anh trai cậu không phải là U linh đó chứ?" Tạ Ngạn có chút bất an hỏi.

Đàm Thiếu Thiên trợn mắt có chút tức giận mà nói: "Nghĩ cái gì vậy? U linh đã sớm bị anh dâu tôi làm thịt rồi. Dị năng của anh trai tôi lợi hại hơn U linh nhiều. Tên U linh kia có muốn xách dép cho anh tôi không biết có xứng không kìa."

"Hả?" Phó Huy nhịn không được kêu một tiếng rồi nói: "U linh thật sự đã chết sao?"

Đàm Thiếu Thiên phồng má tức giận mà nói: "Đã chết, chết tức tưởi. Anh dâu tôi là người rất tàn nhẫn đấy."

Tạ Ngạn gật đầu nói: "Thảo nào, chúng tôi cũng phải sớm nhận ra mới phải. Đúng là phải có nguyên nhân gì đó thi tự dưng cậu mới phải sợ anh trai và anh dâu cậu như vậy chứ? Cậu không biết lúc cậu nhìn thấy anh trai cậu nhìn buồn cười tới cỡ nào đâu. Y như chuột thấy mèo đấy."

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ