Phần 141 - <Bán hoa> của đảo Cầu Vồng

84 9 0
                                    

Chương 141 – <Bán hoa> của đảo Cầu Vồng

Trình Chu, Dạ U và Mạc Lạc truyền tống đến đảo Cầu Vồng.

Mạc Lạc vốn cũng đã sớm biết chuyện Đọa ma giả sẽ có đủ loại năng lực thần kỳ rồi đấy, nhưng mà đây cũng là lần đầu tiên hắn được thể nghiệm năng lực của Trình Chu nên hắn vẫn có chút bị rợn người.

Trình Chu nhìn Mạc Lạc rồi dò hỏi: "Được rồi đấy, đã tới. Truyền thừa của nhà cách anh ở chỗ nào?"

Mạc Lạc: "Đi theo tôi."

Trình Chu và Dạ U cũng bước đi theo Mạc Lạc đến một toà nhà màu lam trên đảo Cầu Vồng, nơi đây được gọi là hoa phường Cầu Vồng, kỳ thật thì cái gọi là hoa phường cũng chỉ thay thế cho cách gọi xa hoa của kỹ viện ở dị giới.

Hoa phường Cầu Vồng của đảo Cầu Vồng cũng được chia làm bảy cấp bậc đó là đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím theo màu sắc của cầu vồng. Hoa phường mà Mạc Lạc muốn tìm thuộc về hoa phương cấp bậc màu lam, cũng được coi như là cấp bậc rất thấp.

Trình Chu nhìn thấy kỹ viện trước mắt thì sắc mặt cũng vô cùng khó coi nói: "Sao anh lại không nói trước cho tôi biết cái chỗ mà anh muốn tới là cái chỗ như thế này chứ?"

Từng đợt mùi hương kém chất lượng từ bên trong hoa phường bay ra, mà bóng mờ bên trong những hoa phường này rất dung tục, bên cạnh đó những âm thanh nam nam nữ nữ tới mua hoan, rất ồn ào và huyên nháo.

Bản thân hắn trước nay chính là một người đàn ông tốt đấy, cho nên hắn cũng chưa từng đi dạo qua những cái chỗ như thế này bao giờ đâu. Tên Mạc Lạc chết tiệt này, làm sao mà hắn ta dám dắt hắn tới một chốn đầy sự dung tục như vậy chứ?

Mạc Lạc cũng có chút ngượng ngùng nói: "Nơi này vốn đã từng là nơi ở cũ của gia tộc nhà bọn tôi, chỉ là sau này gia tộc suy vong nên căn nhà này cũng bị bán đi. Sau vài lần sang tay thì biến thành cái dạng này."

Dạ U nhìn Mạc Lạc cũng có chút ghét bỏ nói: "Nhà cũ của gia tộc anh đã trở thành cái dạng địa phương như thế này thì đúng là gia tộc anh cũng xuống dốc hơi bị thảm hại thật đấy. Đã trở thành hoa phường thì thôi tôi cũng không thèm nói làm gì, đây còn là hoa phường cấp thấp nhất nữa là sao?"

Mạc Lạc cau mày thầm nghĩ: Đánh người không được đánh trực tiếp vào mặt, mắng người không vạch chỗ yếu. Tuy rằng Hoàng Kim đảo không bị xuống dốc nhưng mà Dạ U vốn cũng là thái tử gia của Hoàng Kim đảo đấy nhá. Dạ U còn tự đưa mình tới hình phạt treo cổ kìa. Hừ, thảm vậy còn dám chê cười hắn nữa hả? Nực cười.

Dạ U nhìn chằm chằm Mạc Lạc một chút rồi nhíu mày lại hỏi: "Hừ, anh đang nghĩ cái gì đó?"

Mạc Lạc vội vàng lắc đầu nói: "Không có, không có gì."

Hiện tại thì Mạc Lạc còn đang cảm thấy khá may mắn vì Palmyra không có đi cùng, nếu không thì hắn sẽ bị đánh rất thảm rồi.

Trình Chu: "Giờ phải làm sao?"

Mạc Lạc nhìn Dạ U rất thức thời mà nói: "Nhờ vào hai vị cả."

Dạ U suy nghĩ một chút nói: "Chúng ta bao toàn bộ đi, ném 1.000 đồng vàng đuổi hết bọn họ ra ngoài luôn đi."

Trình Chu: "......" Ý kiến rất hay. Hình như cũng được.

Hai Giới Trùm Làm Ruộng - DIỆP ỨC LẠC - Quyển 1 - Part 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ